Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮ็อตส่งท้ายปี ภ.เกาหลี Speedy Scandal และ Frozen Flowers คนในชาติแห่สนับสนุนสุดคึกคัก ! (2009-01-02)

สองภาพยนตร์เกาหลีสุดฮ็อต Speedy Scandal (과속스캔들) และ Frozen Flowers (쌍화점) โกยผู้ชมเข้าโรงเพียบทำเงินสะพัดรับปีใหม่


เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2551 หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Frozen Flowers (쌍화점) เข้าโรงได้เพียงสองวัน ก็สามารถทำยอดผู้ชมได้มากถึง 460,000 คน


Showbox Mediaplex บริษัทผู้จัดจำหน่าย Frozen Flowers เปิดเผยว่า "ภาพยนตร์เรื่อง Frozen Flowers ที่เข้าฉายเมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยจำนวนโรง 502 โรงทั่วประเทศ ในวันแรกนั้นมีผู้ชมมากถึง 205,000 คน และในวันที่ 31 ธันวาคม มีผู้ชมอีก 255,000 คน ทำให้เวลาเพียงสองวันมีผู้ชมมากถึง 460,000 คนเลยทีเดียว"


ในขณะที่ภาพยนตร์อารมณ์ดีอย่าง Speedy Scandal ที่เข้าฉายไปเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา จนถึงเวลานี้ผ่านมา 5 สัปดาห์แล้ว แต่ก็ยังมียอดผู้ชมแรงอยู่อย่างต่อเนื่อง


Lotte Shopping Lotte Entertainment ต้นสังกัด Speedy Scandal เปิดเผยว่า "ในวันที่ 31 ธันวาคม หนังเข้าฉายทั้งหมด 344 โรง มีผู้เข้าชมรวม 157,000 คน ซึ่งเมื่อนับรวมตั้งแต่เริ่มเข้าฉาย มีผู้ชมแล้วทั้งหมด 4,388,932 คนครับ"


Frozen Flower เป็นภาพยนตร์แนวรักร่วมเพศ ที่จำกัดผู้ชมอายุ 18 ปีขึ้นไป โดยเฉพาะฉากร่วมรักบนเตียงระหว่างโจอินซอง และ ซงจีฮโย สุดร้อนแรงก็ทำให้แฟนๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก


ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงในยุคของโครยอ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและการทรยศของกษัตริย์ นักรบจำนวน 36 ชีวิตที่มีชื่อเรียกว่า กอนรยงวี (건룡위) และมเหสีผู้เลอโฉมจากอาณาจักรหยวน โจอินซอง รับบทเป็น ฮงริม ผู้บัญชาการของ กอนรยงวี ซึ่งเขาได้รับ "ความรัก" จากกษัตริย์เป็นอย่างมาก ส่วนคู่ขาของ โจอินซอง อย่าง จูจินโม (Joo Jin Mo) รับบทเป็นกษัตริย์โครยอที่ตกหลุมรักกับ ฮงริม นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top