Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ส่ง Gee รวบจันทร์-พุธ-ศุกร์ ปล่อยไตเติ้ล 5, จำหน่าย 7, คัมแบ็ค 9 มกราคม 2552 (2009-01-02)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) มินิอัลบั้มชุดที่ 1 ที่มีเพลงไตเติ้ลอย่าง จี(Gee) เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มกราคม 2552


เว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ในเกาหลีอย่าง Melon, Dosirak, Soribada ฯลฯ เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ล จี(Gee) เป็นครั้งแรกพร้อมกันในวันที่ 5 มกราคมนี้ โดยเนื้อหาของเพลง Gee เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นตอนมีรักครั้งแรก ที่มาพร้อมกับดนตรีแนวแดนซ์จังหวะเบาสบายอันแสนน่ารัก โดยมีจุดเด่นเป็นเนื้อร้องของคำว่า Gee ที่เปล่งเสียงซ้ำๆบ่อยครั้งจนทำให้ติดหูผู้ฟังได้ง่าย


นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง E-TRIBE เปิดเผยถึงแนวคิดของเพลงนี้ว่า สำหรับคำว่า GEE นั้นจะมีความหมายใกล้เคียงกับคำว่า ‘ออมอนา’ ‘กัมจั๊กกีย่า’ (เสียงอุทานเกาหลี) โดย Gee จะเป็นเสียงอุทานในภาษาอังกฤษ เมื่อรวมกับเสน่ห์ที่สดใสของโซนยอชิแดแล้ว ก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างเฝ้ารอเพลงไตเติ้ลนี้กันโดยถ้วนหน้า


อีกทั้งในวันที่ 9 มกราคมนี้ โซนยอชิแด จะได้ขึ้นคัมแบ็คเป็นครั้งแรกทางรายการ KBS Music Bank พร้อมเพลงไตเติ้ล Gee อีกด้วย ในเวทีนี้แฟนๆจะได้เห็นโซนยอชิแดที่อัพเกรดขึ้นมาอีกขั้นหนึ่งไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์รวมถึงโชว์บนเวที การกลับมาในครั้งนี้นับเป็นการรอที่ยาวนานของแฟนๆของพวกเธอเป็นอย่างมาก


อนึ่ง เพลงไตเติ้ล Gee นี้จะถูกบรรจุอยู่ในร้านคาราโอเกะ Everysing ซึ่งแฟนๆสามารถเข้าไปร้องได้กันตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม เป็นต้นไป และมินิอัลบั้มชุดที่ 1 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 มกราคม 2552


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top