Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ออกโรงพยาบาลวันนี้ (2 ม.ค.) หลังรักษาตัว 8 วัน พร้อมประเดิมงานแรก Family Outing (2009-01-02)

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. อีฮโยริ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากเป็นลมหมดสติในบ้านพัก ภายหลังแพทย์วินิจฉันว่าเธอเป็นโรคปอดอักเสบ ส่งผลให้เธอต้องพักรักษาตัวและไม่สามารถเข้าร่วมงานมหกรรมเพลงปลายปีที่ผ่านมาได้


หลังจากพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 8 วัน ในวันนี้ (2 มกราคม 2552) เธอได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว


ทีมงานกล่าว "ตอนนี้ร่างกายของเธอเกือบจะกลับมาเป็นปกติแล้ว ซึ่งในช่วงเที่ยงของวันที่ 2 มกราคมเธอจะสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ ณ เวลานี้เธอยังไม่มีตารางการทำงานใดๆ แต่ในวันที่ 12 มกราคมนี้เธอจะต้องเข้าบันทึกเทปรายการ Family Outing"


อีฮโยริ เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลด้วยผลการวินิจฉันว่าเธอเป็นโรคปอดอักเสบ และโรคขาดสารอาหาร ซึ่งทางคณะแพทย์ให้คำแนะนำว่าเธอควรจะพักรักษาตัวเป็นเวลา 10 วัน อันส่งผลให้เธอไม่สามารถเข้าร่วมงานมหกรรมเพลงช่วงปลายปีทั้ง 3 สถานี รวมถึงงานประกาศผลรางวัลคนบันเทิงอย่าง SBS Entertainment Award ที่ผ่านมา


อีฮโยริ กล่าว "สำหรับเวทีเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา มันเป็นเวทีที่ฉันรอคอยและอยากให้แฟนๆได้เห็นโชว์ของฉัน แต่การที่ฉันเป็นแบบนี้ก็รู้สึกเสียใจมากค่ะ" เสริม "ตอนนี้ฉันอยากจะรีบหายให้เร็วที่สุด เพื่อที่แฟนๆจะได้เห็นสุขภาพที่แข็งแรงของฉันผ่านทางรายการ Family Outing อีกครั้งค่ะ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top