Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สปอร์ตโซลดอทคอม เผยภาพ ไอวี่ (Ivy) กำลังคบหาดูใจกับ นักแต่งเพลงดาวรุ่ง คิมแทซอง (Kim Tae Sung) (2009-01-01)

ไอวี่ (Ivy) นักร้องสาววัย 27 ปี (ชื่อจริง พัคอึนเฮ) ได้รับการเปิดเผยจากสำนักข่าวแห่งหนึ่งว่า กำลังคบหาอยู่กับนักแต่งเพลงชื่อดัง คิมแทซอง (Kim Tae Sung) อยู่ในขณะนี้


เว็บไซต์สปอร์ตโซลดอทคอม รายงานเมื่อเช้าวันที่ 1 มกราคม 2552 กล่าวว่าตอนนี้ ไอวี่ นักร้องสาวกำลังคบหาดูใจกับคนรัก เป็นนักแต่งเพลงดาวรุ่งของเกาหลีนาม คิมแทซอง


คิมแทซอง เคยฝากผลงานการแต่งเพลงร่วมกับ ชเวฮยอนจุน (VOS) ให้กับ เรน(Rain) อัลบั้มที่ 5 ในเพลง Love Story, รวมถึง ดงบังชินกิ (TVXQ!) อัลบั้มที่ 4 ในเพลง Don’t Say Goodbye, SHINee อัลบั้มที่ 1 ในเพลง 눈을 감아보면 (Four Seasons), อีซึงชอล (Lee Seung Chul) อัลบั้มที่ 4 ในเพลง Trust Me (나를 믿어줘), Wheesung (ฮวีซอง) อัลบั้มที่ 4 ในเพลง My People (내 사람) และล่าสุด โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) มินิอัลบั้ม Gee ในเพลง DEAR MOM


คิมแทซอง เคยร่วมงานอยู่เบื้องหลังกับไอวี ในอัลบั้มคัมแบ็คเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา คิมแทซองชายผู้มีส่วนสูงกว่า 180 เซ็นติเมตร พร้อมภาพลักษณ์ในมาดสบายๆเป็นกันเอง เคยลัดฟ้าไปยังอเมริกาในช่วงมัธยมปลายเพื่อศึกษาต่อในเอกวิชาปรัชญา และในปี 2006 ที่ผ่านมาเขาก็ได้โชว์ความสามารถในการแต่งเพลงให้กับ ดงบังชินกิ, ชายนี่ และล่าสุด โซนยอชิแด มินิอัลบั้ม Gee สามกลุ่มศิลปินภายใต้สังกัด SM Entertainment อย่างต่อเนื่อง


ภาพของทั้งสองที่กำลังออกเดทกัน ถูกถ่ายเอาไว้ได้ โดยเป็นสถานที่แห่งหนึ่งในคังนัม กรุงโซล ซึ่งถูกบันทึกภาพโดยสำนักข่าวสปอร์ตโซลดอทคอม ล่าสุด ทางต้นสังกัดนักร้องสาวไอวี่ ออกมาให้ความเห็น "ไอวี่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ในลักษณะนั้น แต่เรื่องส่วนตัวของเธอเราก็จะไม่เข้าไปก้าวก่าย" 


(คลิกที่นี่เพื่อดูภาพข่าวจากสำนัก Sportseoul.com)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top