Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นักวาดการ์ตูน Hana Yori Dango เยือนทีมงาน Boys Over Flowers แจกลายเซ็นนักแสดงสุดปลื้ม (2009-01-01)

นักวาดการ์ตูนชื่อดังชาวญี่ปุ่นจากเรื่อง Hana Yori Dango ได้เข้าร่วมพบปะทีมละครเรื่อง Boys Over Flowers ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นของเกาหลีที่ถูกสร้างจากการ์ตูนสุดโด่งดังเรื่องนี้ เพื่อให้กำลังใจทีมงานและนักแสดง


Yoko Kamio นักวาดการ์ตูนเรื่อง Hana Yori Dango ได้ลัดฟ้าสู่เกาหลีอย่างไม่เป็นทางการเพื่อแสดงการสนับสนุนละครที่สร้างจากผลงานของเธอ ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กนักเรียนสาวที่ใช้ชีวิตปกติ (คูเฮซอน) ที่จะต้องผ่านประสบการณ์ด้านความรัก ท่ามกลางชายสุดฮ็อตทั้ง 4 คน (อีมินโฮ คิมฮยอนจุง คิมบอม คิมจุน)


Hana Yori Dango ถูกตีพิมพ์ไปยัง 17 ประเทศ รวมทั้ง เกาหลี ไต้หวัน และ อเมริกา การ์ตูนแนวรักใสๆเรื่องนี้ยังสามารถทำยอดขายสูงสุดในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ทางด้าน Yoko Kamio นั้นเธอปฏิเสธที่จะเข้าร่วมงานแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยกล่าวว่าการเดินทางในครั้งนี้เธอมาในแบบส่วนตัวจริงๆ


สำหรับการมาครั้งนี้ของเธอยังได้สร้างความประทับใจด้วยการมอบลายเซ็นให้กับบรรดานักแสดงและทีมงาน อีกทั้งยังกล่าวด้วยว่าเธอรู้สึกแปลกใจมากที่นักแสดงในเรื่องนี้มีความคล้ายคลึงกับตัวละครในเวอร์ชั่นการ์ตูนของเธอย่างที่สุดอีกด้วย


เธอกล่าวปิดท้าย “เป็นเกียรติมากค่ะที่ได้เห็น Hana Yori Dango ในเวอร์ชั่นละครเกาหลีด้วย ฉันหวังว่าชาวเกาหลีทุกคนจะสนุกไปกับมันนะคะ”


Boys Over Flowers จะออกอากาศเป็นตอนแรกในวันจันทร์ที่ 5 มกราคม 2551 เวลา 21.55 น. ทาง KBS 2TV


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top