Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อำลาปี 2008 กับงานมหกรรมเพลงเกาหลี ปิดท้ายใน ‘2008 MBC Music Festival’ (2009-01-01)

ปิดฉากลงโดยสมบูรณ์กับมหกรรมดนตรีส่งท้ายปี 2008 กับงาน ‘2008 MBC Music Festival’ ที่รวบรวมเอาศิลปินนักร้องแถวหน้าของเกาหลีมาโชว์กันอยู่บนเวทีเดียวกันมากที่สุดอีกงานหนึ่งเลยทีเดียว


‘2008 MBC Music Festival’ ส่งท้ายปีกันในวันที่ 31 ธันวาคม 2551 เวลา 21.50 น. รวมเวลาทั้งรายการยาวนานกว่า 3 ชั่วโมง 40 นาที ซึ่งจัดขึ้นที่ MBC Dream Center ในอิลซาน จังหวัคยองกี


ภายใต้การดำเนินรายการของนักแสดงอย่าง คิมมินจอง และ ยุนจงชิน, คิมกูรา, ยูเซยุน งานมหกรรมเพลง ‘2008 MBC Music Festival’ มีศิลปินนักร้องเข้าร่วมงานมากมายไม่ว่าจะเป็น MC Mong, Epik High, คิมจงกุก (Kim Jong Kook), แบกจียอง (Baek Ji Young), Jewelry, บิ๊กแบง (BIGBANG), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), Wonder Girls, SHINee, 2PM, จางยุนจอง (Jang Yoon Jung), พัคฮยอนบิน (Park Hyun Bin), ซงแดกวาน (Song Dae Kwan), แทจินอา (Tae Jin Ah), จอนจิน (Jun Jin), ซนดัมบิ (Son Dam Bi), เรน (Rain), พัคจินยอง (Park Jin Young), SG Wannabe, Brown Eyed Girls และ SS501


เริ่มกันด้วยนักร้องแนวโทรทรุ่นเก๋าอย่าง จางยุนจอง, พัคฮยอนบิน, ซงแดกวาน และ แทจินอา ขึ้นมาร่วมโชว์เพลงฮิตของแต่ละคน เผยให้เห็นถึงประสบการณ์และความสามารถอันยาวนานในเส้นทางอาชีพนักร้องให้แฟนๆได้ชมกัน


ตามด้วยสเปเชี่ยลสเตจ ‘Dance Machine’ ของ ซนดัมบิ กับ จอนจิน แห่งวง Shinhwa ในเพลงฮิต ‘Crazy’ แฟนๆจับตามองกันอย่างไม่กะพริบ ถัดมาต่อเนื่องกับ คิมจงกุก และ แดซอง แห่งวงบิ๊กแบง ในโชว์พิเศษเพลงคู่ในเพลง Lovely (사랑스러워) ที่เผยให้เห็นถึงความน่ารักของมิตรภาพสองพี่น้องจาก Family Outing ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


ในเวทีเดี่ยวของบิ๊กแบงพวกเขามาโชว์เพลง Sunset Glow พร้อมทำเซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการพา ลิตเติ้ลบิ๊กแบง (Little BIGBANG) มาขึ้นโชว์เรียกคะแนนจากผู้ชม และสามารถสร้างสีสันให้กับเวทีของพวกเขาได้เป็นอย่างมาก


เวทีที่ดูจะร้อนแรงที่สุดในวันนี้คงหนีไม่พ้นสเปเชี่ยลสเตจระหว่าง บิ๊กแบง และ Wonder Girls ที่พวกเขาออกมาร่วมกันโชว์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการสลับเพลงฮิตกันร้องระหว่าง So Hot ในเวอร์ชั่นของบิ๊กแบง และ Last Farewell ในเวอร์ชั่นของ Wonder Girls รวมไปถึงละครเวทีอย่าง Grease เรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ที่เด็ดสุด คงหนีไม่พ้นการโชว์ Dance Battle ระหว่างครูและศิษย์ อย่าง พัคจินยอง (Park Jin Young) แห่ง JYP Entertainment และ เรน (Rain) แห่ง J Tune Entertainment ที่วันนี้พวกเขาได้มาแดนซ์แบทเทิ้ลร่วมบนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรกหลังจากเปิดตัวเข้าสู่วงการอีกด้วย



























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top