Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior เตรียมขึ้น Super Show Encore เอาใจแฟนคลับ ก่อนทักทายผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 มีนาคมนี้ ! (2008-12-31)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ต้อนรับปีใหม่ด้วยการประเดิมคอนเสิร์ตทิ้งทวนในเดือนมกราคม 2552


ในวันที่ 3 และ 4 มกราคมนี้ ที่สนามกีฬาฟันดาบ โอลิมปิค กรุงโซล ซุปเปอร์จูเนียร์เตรียมระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอังกอร์ ‘The 1st ASIA TOUR-‘SUPER SHOW’ โดยในช่วงครึ่งปีแรกนี้ก่อนที่พวกเขาจะได้ปล่อยผลงานอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดออกสู่แฟนๆ ซุปเปอร์จูเนียร์ก็ขอมาพบกับแฟนๆบนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้งตามที่แฟนๆเรียกร้อง


SM Entertainment เผย “หลังจากที่ยูนิตย่อยของซุปเปอร์จูเนียร์ทั้งหมดทำกิจกรรมเสร็จสิ้นลงแล้ว นี่จะเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้กลับมารวบตัวกัน และแฟนๆต่างก็เฝ้าคอยการมาถึงของวันนี้เป็นอย่างมากอีกด้วย”


อีกทั้ง เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมาในงานมหกรรมเพลง 2008 SBS Music War ซุปเปอร์จูเนียร์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน กล่าวว่า “ตอนนี้เรากำลังบันทึกเพลงในอัลบั้มใหม่อยู่ครับ” เสริม “ประมาณเดือนมีนาคมทุกคนจะได้พบกับผลงานเพลงชิ้นใหม่ครับ”


ย้อนกลับไปตั้งแต่หลังจากทำกิจกรรมในผลงานชุดที่ 2 พวกเขาก็ได้แยกออกเป็นกลุ่มย่อยไม่ว่าจะเป็น Super Junior-M และ Super Junior-Happy ที่ต่างก็ทำกิจกรรมกันทั้งในจีนและเกาหลี โดยสำหรับอัลบั้มชุดที่ 3 นี้จะเป็นการคัมแบ็คอีกครั้งในรอบ 1 ปี 6 เดือน ที่สมาชิกทุกคนในซุปเปอร์จูเนียร์จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งงานทางด้านในประเทศจีนของ Super Junior-M นั้น ได้รับการเปิดเผยจากต้นสังกัดว่าจะสิ้นสุดกิจกรรมการโปรโมทงานเพลง ภายในเดือนมกราคม 2552 ที่จะถึงนี้


อีทึก กล่าวปิดท้าย “ผมเฝ้ารอที่สมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ทั้งหมดจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งครับ” เสริม “ผมอยากให้อัลบั้มใหม่ออกมาเร็วๆ เราจะได้ขึ้นเวทีด้วยกันอีก”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top