Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoon Ah) และทัพนักแสดง You Are My Destiny ร่วมฉลองปิดกล้องส่งท้ายปี 2008 (2008-12-31)

31 ธันวาคม 2551 เวลา 12.30 น. ลอบบี้ KBS Annex ยออีโอ กรุงโซล กองทัพดาราจากละครประจำวันทาง KBS 1TV เรื่อง You Are My Destiny (너는 내운명) ร่วมฉลองปิดกล้องส่งท้ายปี


ในวันนี้มีดาราจากละครเรื่องนี้มาร่วมงานประกอบไปด้วย ยุนอา (Yoon Ah – โซนยอชิแด), พัคแจจอง (Park Jae Jung), อีจีฮุน (Lee Ji Hoon), คงฮยอนจู (Kong Hyun Joo), อีพิลโม (Lee Pil Mo) และ จางยง (Jang Yong)


ยุนอา นางเอกสาวเปิดเผย "จริงๆแล้ว ในละครเรื่องนี้ฉันจะต้องเป็นหญิงสาวที่แต่งงาน และต้องไปใช้ชีวิตหลังแต่งงานร่วมกับแม่สามีที่ทะเลาะกันทุกวันเลยค่ะ และเพราะนี่มันเป็นอะไรที่ห่างจากความจริงของฉันในตอนนี้ ทำให้การที่จะแสดงบทบาทออกมาให้สมจริง มันค่อนข้างยากมากค่ะ" เธอกล่าวถึงความท้าทายในละครเรื่องนี้


จากอาชีพนักร้องสู่นักแสดงและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ยุนอากล่าว "ตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป ฉันจะกลับไปเป็นโซนยอชิแดอีกครั้งค่ะ และแฟนละครอาจุมม่าหลายๆก็คงจะพูดว่า ‘เอ้อ ทำไมไม่กลับบ้านล่ะเนี่ย ไปทำอะไรบนเวทีล่ะนั่น’ ทำให้ฉันค่อนข้างเป็นกังวลเหมือนกันค่ะ" เสริม "มีอยู่ครั้งหนึ่งฉันเคยนั่งกินข้าวอยู่กับเพื่อนๆโซนยอชิแดในร้านอาหาร แล้วอยู่ดีๆก็มีอาจุมม่ามาเรียกฉันว่า ‘แซแทก~’ (แปลว่า-คู่แต่งงานใหม่) ด้วยค่ะ ตั้งแต่ตอนนั้นเพื่อนๆในโซนยอชิแดก็เรียกฉันว่า แซแทก มาตลอดเลยค่ะ" เธอเล่าเรื่องสนุกๆให้ฟัง


ยุนอากล่าวปิดท้าย "หลังจากงานปิดกล้องครั้งนี้ ฉันก็ดีใจมากๆค่ะที่จะได้เจอแฟนๆ และได้ขึ้นโชว์ในนามของโซนยอชิแดอีกครั้ง" เสริม "ฉันแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ทำกิจกรรมกับโซนยอชิแดค่ะ"


You Are My Destiny ขึ้นนั่งแท่นอันดับหนึ่งในเรตติ้งรายการโทรทัศน์ เป็นเวลาถึง 12 สัปดาห์ติดต่อกันโดยละครเรื่องนี้เริ่มออกอากาศวันแรก 5 พฤษภาคม 2551 และจะจบลงในวันที่ 9 มกราคม 2552 รวมตอนออกอากาศทั้งสิ้น 178 ตอน


หลังจาก You Are My Destiny อวสานลง KBS 1TV จะนำละครเรื่องใหม่ The Road Home (집으로 가는 길) มาออกอากาศต่อในวันจันทร์ที่ 12 มกราคม 2552


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top