Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจีอา (Lee Ji Ah) จับไมค์ครั้งแรกใน Love Virus ระดมทุนช่วยเหลือเด็กยากไร้ (2008-12-22)

นับตั้งแต่ความสำเร็จจากละคร ‘The Legend’ และล่าสุดกับละคร ‘Beethoven Virus’ ทาง MBC นางเอกสาว อีจีอา (Lee Ji Ah) เตรียมจับไมค์ในโครงการการกุศล ซึ่งพร้อมจะเปิดตัวเพลงอย่างเป็นทางการในวันคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคมนี้


ในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ตามเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Melon, Bugs, Dosirak ฯลฯ จะมีการเปิดตัวเพลงดิจิตอลซิงเกิ้ลแรกของนางเอกสาวภายใต้ชื่อ Love Virus ซึ่งแฟนๆก็จะได้เห็นเธอผันตัวจากนักแสดงมาคว้าไมค์ร้องเพลงเป็นครั้งแรกอีกด้วย


สำหรับเพลงที่เธอขับร้องนี้จะออกมาในสไตล์เบาๆฟังสบายแนวป๊อปที่ดูเข้ากับบรรยากาศฤดูหนาวเป็นอย่างดี งานนี้ยังได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง พัคกึนแท (Park Geun Tae) ที่เคยฝากผลงานเพลงอย่าง Can’t Love ของ แบกจียอง (Baek Ji Young), One More Time ของ Jewelry และ Hey Mr.BIG ของ อีฮโยริ มาก่อนหน้านี้ รวมถึงนักเขียนเนื้อเพลงมากประสบการณ์อย่าง ยุนซารา (Yoon Sa Ra) ที่เคยเขียนเพลงเรียกน้ำตาอย่าง ‘Missing You’ ของ คิมบอมซู (Kim Bum Soo), Letter ของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) และ Like Yesterday ของ J มาแล้วอีกด้วย


โดยเพลงของอีจีอาที่จะเปิดตัวในครั้งนี้ ได้แง้มกันให้แฟนๆได้ฟังกันมาก่อนแล้วในรายการสกู๊ปพิเศษ tvN World Special ‘LOVE’ ในตอนของ อีจีอา ที่เธอไปร่วมกันช่วยเหลือเด็กในโครงการการกุศลเด็กยากไร้ที่ฟิลิปปินส์มาก่อนหน้านี้


รายได้บางส่วนที่ได้จากโครงการนี้จะนำบริจาคผ่านองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรอย่าง Good Neighbors โดยเงินทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือเด็กยากไร้ในฟิลิปปินส์และที่อื่นๆในโลกใบนี้ต่อไป


ทีมงานกล่าวปิดท้าย "เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกถึงความสุขและความอบอุ่นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวครับ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top