Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ครูและศิษย์’ เรน – พัคจินยอง เตรียม Dance Battle ในมหกรรมเพลงปลายปี MBC (2008-12-22)

พัคจินยอง (Park Jin Young) โปรดิวเซอร์มือทอง และเวิลด์สตาร์ เรน (Rain) เตรียมพบกันในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ที่ MBC Dream Center อิลซาน เมืองโคยัง จังหวัดคยองกี ในงาน 2008 MBC Music Festival ส่งท้ายปี


โดยพวกเขาทั้งคู่ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษเอาไว้ให้แฟนๆได้ชมกัน จากการเปิดเผยของทีมงานรายการ "ทางฝ่ายของคุณพัคจินยองยืนยันมาแล้วว่าทั้งคู่จะขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกัน และจะเป็นโชว์ในลักษณ์ ‘Dance Battle’ โดยจะมีการแลกเพลงของแต่ละฝ่ายเพื่อนำขึ้นโชว์"


ข่าวนี้กลายเป็นที่สนใจจากบรรดาแฟนๆของทั้งคู่ขึ้นมาในทันที ที่ทั้งเรนและพัคจินยอง ต่างก็เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของชายวัย 20 ปี และ 30 ปี สำหรับเวทีในครั้งนี้ น่าจะเป็นอีกเวทีหนึ่งที่มีความคล้ายคลึงกับเวทีเมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมากับการแดนซ์แบทเทิ้ลกันระหว่าง ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) และ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) นั่นเอง


ทั้งคู่ไม่สามารถลบความสัมพันธ์ระหว่าง ‘ครูและศิษย์’ ลงไปได้ นับตั้งแต่เมื่อปี 2002 ที่พัคจินยองพบเรนและปลุกปั้นเขาเพื่อให้เป็นศิลปินแถวหน้าคนใหม่ ภายใต้คำแนะนำของเขาทำให้เรนกลายเป็นศิษย์เอกของพัคจินยอง และส่งผลให้เขาได้กลายเป็นศิลปิน ‘เวิลด์สตาร์’ ในที่สุด


เมื่อปีที่แล้ว เรน ได้อำลาค่ายเพลง JYP Entertainment ออกมาตั้งบริษัทของเขาเองภายใต้ชื่อ J Tune Entertainment ในขณะที่พัคจินยองนั้นก็กลายเป็นที่รู้กันดีจากคนทั่วไปว่า เขาก็ยังให้การสนับสนุนเรนเรื่อยมานับตั้งแต่บัดนั้น


โชว์ระหว่าง ‘ครูและศิษย์’ ในครั้งนี้จะมีผลออกมาเป็นอย่างไร ทุกคนต่างก็รอจับตากันอย่างไม่กะพริบเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top