Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP Ent เตรียมเปิดออดิชั่นศิลปินใหม่ครั้งที่ 4 ผ่านทางไซเวิลด์ (2008-12-22)

พัคจินยอง (Park Jin Young) แห่ง JYP Entertainment เตรียมร่วมกับ Cyworld อีกครั้งจัดกิจกรรมออดิชั่นเพื่อเป็นศิลปินภายใต้สังกัด JYP ครั้งที่ 4


ในปี 2008 ที่ผ่านมานี้ ศิลปินฝึกหัดของ JYP ที่ได้เปิดตัวสู่วงการเพลงประกอบไปด้วย JOO, 2AM และ 2PM ย้อนกลับไปเมื่อปี 2007 เด็กที่ผ่านการออดิชั่นในรุ่นที่ 1 อย่าง จางงอูยอง ตอนนี้ก็ได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิก 2PM เรียบร้อยแล้ว


ทีมงาน JYP Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาเราเปิดออดิชั่นครั้งที่ 3 ทั้งในระบบออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกว่า 15,000 คน อัตราการแข่งขันคิดเป็น 1 ต่อ 5,000 คน สำหรับในครั้งที่ 4 นี้เราคิดว่าน่าจะยังได้รับความสนใจมากเช่นเดิม” เสริม “สำหรับศิลปินฝึกหัดตั้งแต่รุ่นที่ 1,2,3 ที่ผ่านมา เราตั้งเป้าให้พวกเขาเปิดตัวเข้าสู่วงการในช่วงปี 2009 ครับ”


การออดิชั่นในครั้งนี้จะเปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์ Cyworld ซึ่งจะให้ผู้สนใจอัพโหลดคลิปวีดีโอและส่งเอกสารใบสมัครมาทางอีเมล์ โดยจะมีการเปิดรับสมัครในหลายสาขาคือ นักร้อง นักเต้น นักแสดง นาย/นางแบบ VJ/MC รวมทั้งหมด 5 สาขาด้วยกัน


ผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจะได้รับการฝึกสุดพิเศษเป็นเวลา 3 สัปดาห์กับ JYP Entertainment และในเดือนกุมภาพันธ์ 2009 พวกเขาก็จะได้ขึ้นเวทีเพื่อถูกคัดให้เป็นศิลปินฝึกหัดในครั้งสุดท้ายเหลือเพียง 3 คนเท่านั้น ผู้ที่ถูกคัดเลือกจะได้เข้าฝึกและเตรียมเป็นศิลปินภายใต้ค่าย JYP ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top