Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Section TV ปล่อยไก่ส่งภาพ XIAHROTIC ขึ้นชาร์ตเพลง ซ้ำชาวเน็ตว๊าก.. ข้อมูล เรน ผิดเต็มๆ !! (2008-12-21)

ในรายการข่าวบันเทิงเกาหลี MBC Section TV ชาวเน็ตสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติในภาพประกอบรายการ ซึ่งเป็นภาพของ เซียจุนซู (Xiah Junsu) แห่งวง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!)


เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2551 ในรายการ Section TV กับช่วงรายงานอัลบั้มขายดีปี 2008 ในขณะที่ทางรายการแนะนำมาจนถึงอันดับที่ 1 ทันใดนั้นก็มีภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มที่ถ้าไม่สังเกตุให้ดีจะไม่รู้สึกผิดแปลกอะไร แต่ชาวเน็ตก็ตาไวจับภาพของปกอัลบั้มในวันนั้นได้ ปรากฏเป็นภาพของ เซียจุนซู หนึ่งในสมาชิกวง พร้อมกับอัลบั้มที่มีชื่อว่า ‘XIAHROTIC’ ขึ้นหราโชว์อยู่บนจอโทรทัศน์ สร้างปรากฏการณ์ทอล์คออฟเดอะทาวน์ให้กับแฟนๆ จุนซู ได้เป็นอย่างมาก


แต่สิ่งที่เป็นปัญหาจริงๆไม่ใช่ภาพปกของดงบังชินกิ แต่เป็นเรื่องของ เรน (Rain) ซึ่งได้อันดับ 5 ในวันนั้น ที่ในรายการกล่าวว่า “ทันทีที่เรนคัมแบ็คกลับมาเขาก็มีปัญหาทั้งเนื้อร้องและท่าเต้น ที่ไม่เพียงเท่านั้นเรนยังไม่สามารถขึ้นอันดับหนึ่งในรายการโชว์เพลงใดๆได้เลย”


เนื่องจากข้อมูลที่ผิดพลาดนี้ทำให้ชาวเน็ตนำข้อมูลของ HANTEO ไปยัน รวมถึงข้อมูลการออกอากาศ อันเป็นการมาของเสียงเรียกร้องให้ทางทีมงานออกมาขอโทษในการให้ข้อมูลที่ผิดผ่านผ่านทางเว็บบอร์ดรายการ ซึ่งในความจริงแล้ว ในสัปดาห์แรกของ SBS Ingygayo เรนนั้นสามารถคว้าอันดับ 1 ใน Multizen ได้ด้วยเพลง Rainism ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ภาพขยาย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top