Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wheesung-GUMMY-จองยอป-พัคฮโยชิน 4 สุดยอดศิลปิน ระเบิดความมันส์ใน The Soul Concert (2008-12-21)

ฮวีซอง (Wheesung), คอมิ (GUMMY), จองยอป (Jung Yup) และ พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin) รวมตัวกันระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตคุณภาพใน The Soul Concert ไปแล้วเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2551 เวลา 18.00 น. สนามกีฬาโอลิมปิคยิมเนเซียม บังอีดง กรุงโซล


คอนเสิร์ตเริ่มต้นความมันส์ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมชมในวันแรกกว่า 5,000 คน ตลอดเวลาโชว์กว่า 5 ชั่วโมงที่ทั้ง 4 ศิลปินขึ้นโชว์เพลงเดี่ยวและเพลงพิเศษร่วมกัน โดยแบ่งคอนเสิร์ตนี้ออกเป็น 5 ธีมหลัก คือ Harmony, My Soul, Love Story, Cross-over และ Fantastic Christmas


ประเดิมธีมแรก Harmony ด้วยเวทีโซโล่ของแต่ละคน เริ่มด้วย GUMMY กับเพลง Loss Memory (기억 상실) ตามด้วย Adult Child (어른 아이) และ I’m Sorry (미안 해요) รวมถึงเพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง Sunny (님은 먼 곳에) ที่เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้เป็นอย่างมาก


ถัดจาก GUMMY ถึงคิวของ จองยอป แห่ง Brown Eyed Soul เริ่มต้นในเพลง Nothing Better, You’re My Lady ที่ได้สร้างบรรยากาศอันแสนหวานไปทั่วบริเวณโดยรอบ ถัดมากับศิลปินคนที่ 3 อย่างฮวีซอป กับเพลง With Me, Choco Luv, Don’t (안되나요) ที่มาพร้อมกับเสียงอันทรงพลังที่สะกดผู้ชมได้อยางอยู่หมัด


ฮวีซอง ส่งไม้ผลัดให้กับศิลปินคนสุดท้ายอย่าง พัคฮโยชิน โดยเขาเริ่มต้นกับเพลง It’s Gonna Be Rolling ตามด้วยเมดเลย์อย่าง Things I Can’t Do for You (해줄 수 없는 일), 동경, Fool (바보) ท่ามกลางน้ำเสียงที่บาดขั้วหัวใจของพัคฮโยชิน เล่นเอาคนดูซึมซับถึงจิตวิญญาณของศิลปินสมชื่อ THE SOUL ได้เป็นอย่างดี


ถัดมาเป็นธีมของ Love Story โดยพาร์ทนี้ศิลปินทั้ง 4 จะนำเพลงที่พวกเขาชอบมาร้องดูเอ็ทกันเรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก เริ่มด้วย คู่ของพัคฮโยชินและคอมิในเพลง Lucky ของ Jason Mraz ทางด้านฮวีซองและจองยอปเลือกเพลง Holding on to the End of Tonight (이 밤의 끝을 잡고) ของ Solid เล่นเอาแฟนๆซาบซึ้งไปเช่นเคย


The Soul Concert เป็นการรวมตัวของ 4 นักร้อง R&B คุณภาพ ที่พวกเขาจะมาขึ้นโชว์ทั้งเพลงเดี่ยวและเพลงดูเอ็ทระหว่างกันซึ่งเป็นภาพลักษณ์ใหม่ที่มักจะไม่ได้เห็นตามรายการโทรทัศน์บ่อยนัก


โดยเฉพาะที่เห็นจะเด็ดสุดก็คงจะเป็นโชว์ของ พัคฮโยชิน จองยอป และ ฮวีซอง กับเพลง Only Look At Me (나만 바라봐) ของ แทยัง (Tae Yang) โดยในวันนั้นทั้ง 3 หนุ่มได้เลียนแบบท่าเต้นเหมือนแทยังไม่มีผิดเพี้ยน ทำเอาแฟนๆตกตะลึงกันไปตามๆกันเลยทีเดียว


หลังจบโชว์โชว์พัคฮโยชินเผย “เราเตรียมตัวกันมาอย่างดีครับ แต่ไม่รู้ทุกๆคนจะว่ายังไง” ทันใดนั้น คอมิ ก็พูดมาว่า “สุดยอดค่ะ” เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้กระหึ่มสนามกีฬา ในขณะที่ฮวีซองก็นำเพลง So Hot ของ Wonder Girls มาทำใหม่เป็นเวอร์ชั่น R&B ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆกันไปอย่างดี


ในช่วงท้ายทั้ง 4 ขึ้นโชว์เพลงร่วมกันอย่าง That’s What Friends Are For ตามด้วยเพลงอังกอร์อย่าง First Moel, This Chirstmas เพื่อเป็นของขวัญวันคริสต์มาส และปิดท้ายด้วยเพลง Hold My Hand ที่พวกเขาร้องไปพร้อมกับแฟนๆ ก่อนจะปิดฉากคอนเสิร์ตลงอย่างสวยงามตลอดเวลากว่า 5 ชั่วโมงเต็ม


พัคฮโยชิน กล่าวปิดคอนเสิร์ต “เป็นเวลานานแล้วที่ไม่ได้เจอทุกคน นั่นทำให้ผมรู้สึกยินดีมากครับ” เสริม “ยิ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกคน ทำให้วันข้างหน้าเราจะต้องเตรียมงานให้ดียิ่งๆขึ้นไปครับ” ทางด้านฮวีซอง กล่าวเสริม “ถ้าสมมติว่านี่เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของผม ผมคงไม่ได้มีโอกาสที่จะมาขึ้นโชว์ในเวทีที่ใหญ่ๆขนาดนี้แน่ๆครับ”


The Soul Concert จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม ถึง 24 ธันวาคม 2551 โดยเหลืออีก 3 รอบคือ ในวันที่ 21 ธันวาคม (18.00 น.), 23 ธันวาคม (20.00 น.) และ 24 ธันวาคม (19.30 น.)



แผ่นหลังของ พัคฮโยชิน










คนดูเพียบ






ฮวีซอง โซฮ๊อต !!!!!




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top