Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Dae Sung) โดน จีดรากอน-บอสใหญ่ แผ่รัศมีความอิจฉาใน Family Outing (2008-12-20)

จีดรากอน (G-Dragon) หัวหน้าวง บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดเผยว่าเขาเคยฝันร้ายว่าหนึ่งในสมาชิกวงอย่าง แดซอง (Dae Sung) ที่ตอนนี้มีภารกิจในรายการวาไรตี้ Family Outing กำลังจะจากเขาไปจริงๆ


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ KBS Sang Sang Plus Season 2 ที่จะออกอากาศในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ จีดรากอนเปิดเผยว่าเขารู้สึกอิจฉาหนึ่งในเพื่อนร่วมวงอย่าง แดซอง ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มดาราที่ร่วมเล่นอยู่ในรายการวาไรตี้ SBS Good Sunday – Family Outing


จีดรากอนเผย “ในฝันของผม ผมฝันถึงแดซองครับ เขาจะต้องเลือกระหว่างบิ๊กแบงและสมาชิกใน Family Outing” เสริม “และเขาก็ไม่รีรอเลยที่จะเลือกสมาชิกใน Family Outing ครับ” เขากล่าว “นั่นมันทำให้ผมกลัวมากกว่าเขาจะทิ้งพวกเราไป”


เขายังเปิดเผยในวันเดียวกันนั้นด้วยว่า “ปกติแล้วเวลาแดซองคุยกับเพื่อนๆในวงบิ๊กแบง เสียงของเขาจะมาแบบนุ่มๆฟังสบายๆครับ” เสริม “แต่ถ้าเป็นตอนที่สมาชิกใน Family Outing โทรมาหาเขาระหว่างที่เรากำลังรอสายอยู่ในห้องพัก เขามักจะชอบตะโกนเสียงดังๆว่า ‘นี่แดซองคร้าบ~ (แดซองอิมนิดา~)’ ซึ่งมันเป็นอะไรที่เว่อร์มากๆครับ”


นอกจากนี้ จีดรากอน ยังเปิดเผยด้วยว่า ขนาดท่านประธานใหญ่ของ YG Ent คุณ ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ก็อิจฉาแดซองในรายการ Family Outing เช่นเดียวกัน สาเหตุมาจากตารางงานที่แน่นมากๆของแดซอง ทำให้ในบางครั้งเขาไม่สามารถรับโทรศัพท์ได้ในตอนบันทึกเทปรายการ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มียังฮยอนซอกด้วย มีครั้งหนึ่งที่แดซองโทรกลับไปหาเขา แล้วคุณยังฮยอนซอกมาเล่าให้ผมฟังที่เขาพูดกับแดซองว่า “ถ้าเป็นยุนจงชิน (หนึ่งในสมาชิก Family Outing) นายคงจะรับโทรศัพท์ไปแล้วสินะ แต่เป็นฉันนายก็คงไม่รับ” ซึ่งจากเรื่องราวเหล่านี้ สามารถเผยให้พวกเราได้เห็นถึงมิตรภาพระหว่างพวกเขาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


ออกอากาศ 23 ธันวาคม 2551 เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top