Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyori) หลั่งน้ำตาแห่งความปลื้มปิติกับเพื่อนๆ Fin.K.L ใน ‘Lee Hyo Ri 1st Concert’ (2008-12-20)

อีฮโยริ (Lee Hyori), อกจูฮยอน (Ok Ju Hyun), อีจิน (Lee Jin) และ ซองยูริ (Sung Yuri) 4 สาวอดีต Fin.K.L กลับมารวมตัวเฉพาะกิจอีกครั้งเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2551 เวลา 20.25 น. ภายใต้งานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของหนึ่งในสมาชิกวงอย่าง อีฮโยริ กับงาน ‘Lee Hyo Ri 1st Concert’ ‘Unrivaled Lee Hyo Ri’ ที่สนามกีฬาอินดอร์สเตเดียม จัมชิล กรุงโซล โดยการรวมขึ้นโชว์เพลงในครั้งนับเป็นการกลับมาขึ้นเวทีเดียวกันในรอบ 1 ปี 7 เดือนเลยทีเดียว


Fin.K.L เคยรวมตัวเฉพาะกิจแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมาในงานวันเกิดครบรอบ 29 ปี ของอีฮโยริ ซึ่งจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยคอนกุก โดยในวันนั้นพวกเธอก็ได้ขึ้นโชว์เพลงร่วมกันด้วย


ในงานวันนี้ อีฮโยริ ขึ้นโชว์มาพร้อมกับความเซ็กซี่ในเพลง ‘Unrivaled Lee Hyo Ri (천하무적 이효리)’ ตามด้วย ‘Tok! Tok! Tok! (톡!톡!톡!)’, ‘헤이 미스터빅(Hey, Mr. Big)’ เพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง ถัดมาต่อกันที่เพลง ‘헤이걸(Hey girl)’, ‘Dark Angel (다크엔젤)’, ‘겟챠(GET YA)’, ‘유고걸(U-GO-GIRL)’ ที่ขนเพลงฮิตมาโชว์กันอย่างเต็มที่ สะท้อนให้เห็นถึงเสน่ห์ตลอด 10 ปี ที่อยู่ในวงการเพลงของเธอได้เป็นอย่างดี


ที่พิเศษสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากจะมีแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมขึ้นโชว์อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น Rapper Rhymer, Seo Jung Hwan, TBNY, LeeSsang, Wheesung, SG Wannabe และ Nassun ยังมีสมาชิกจากอดีตวง Fin.K.L ที่ได้ร่วมขึ้นโชว์เวลาประมาณ 22.10 น. กันอย่างครบครัน พวกเธอมาพร้อมกับเพลง Forever ท่ามกลางแฟนๆกว่า 7,500 คน ที่มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 10 ปีของอีฮโยริที่ทุกคนต่างก็ร่วมกันส่งเสียงเชียร์กันอย่างพร้อมเพรียง


อีฮโยริกล่าวถึงเพื่อนๆสมาชิกว่า "ขอบคุณมากๆนะ ที่มายืนอยู่ในวันนี้" ในขณะที่ น้องเล็ก ซองยูริ กล่าว "ตอนที่ออนนี่เตรียมงานคอนเสิร์ตในวันนี้ พี่ไม่สบายค่ะ และมันทำให้ฉันเป็นห่วงมากค่ะ" เธอกล่าวด้วยเสียงสั่นเครือ "แต่การที่เราได้มายืนอยู่รวมกันเป็น Fin.K.L ในวันนี้ ทำให้ฉันมีความสุขมากๆเลยค่ะ" เธอกล่าว ส่วนทางด้าน อีจินนั้นกล่าว "พวกเราดีใจที่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ หลังจากเวลาที่ล่วงเลยไปกว่า 10 ปีแล้วค่ะ" เสริม "ถึงแม้ว่าออนนี่จะป่วยเป็นหวัดจนทำให้เธอเหนื่อยล้า แต่ความรักจากแฟนๆทุกคนที่มีให้ Fin.K.L ก็ได้กลายมาเป็นพลังสำหรับพวกเราค่ะ" อกจูฮยอน กล่าว "เมื่อวานตอนที่ออนนี่ซ้อมใหญ่เธอป่วยมากค่ะ แล้วเมื่อตอนหลังเวทีวันนี้พวกเราก็สัญญากันว่าจะไม่ทำหน้าเศร้า แต่ตอนพวกเราออกมาโชว์ในนามของ Fin.K.L น้ำตามันก็ไหลออกมาเองค่ะ ซองยูริเริ่มร้องก่อน แล้วฉันก็ร้องตาม" หลังจากนั้นพวกเธอก็ขึ้นโชว์ในเพลงฮิตเมื่อปี 1998 ในชื่อ Rudy


ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตอังกอร์กันด้วยเพลง A Barbershop’s Daughter (이발소 집 딸) ท่ามกลางน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ ฮโยริกล่าว "นักร้องคนอื่นๆที่เวลามีน้ำตาในช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต วันนี้ฉันได้รู้แล้วว่าเหตุผลมันคืออะไร" เธอกล่าวต่อ "สำหรับเวทีของฉัน การได้เห็นทุกคนมารวมกันอยู่ในวันนี้ มันยิ่งทำให้ฉันไม่อยากจะทำให้ทุกคนผิดหวัง ฉันจะตั้งใจทำงานต่อไปค่ะ"


สำหรับคอนเสิร์ตของเธอยังเหลือวันที่ 20 ธันวาคม 2551 (วันนี้) อีกครั้งหนึ่ง และในวันนี้จะมีแขกรับเชิญคือ เรน (Rain), และ BIGBANG (บิ๊กแบง) รวมถึง Mighty Mouth อีกด้วย


คอนเสิร์ต ‘Lee Hyo Ri 1st Concert’ ‘Unrivaled Lee Hyo Ri’ อีฮโยริได้ขนเพลงเด็ดตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาทั้งจากอัลบั้ม 1,2,3 ที่เผยให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพถึงแม้ว่าสุขภาพร่างกายจะไม่เต็มร้อย แต่เธอก็มาพร้อมกับโชว์ที่สุดเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆที่รอชมมาอย่างยาวนาน รวมเพลงทั้งหมดที่โชว์ในวันนี้กว่า 27 เพลง อาทิ 10 Minutes, Don’t Cry, Slave (노예), My Life, Only God Knows Why ท่ามกลางความสุขร่วมกันกับแฟนๆตลอดเวลากว่า 3 ชั่วโมงเต็มเลยทีเดียว

























RUBY @ Lee Hyori 1st Concert (credit caheobeo@youtube)




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top