Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ แห่ง 2PM พบปะแฟนคลับชาวไทยอย่างใกล้ชิดใน Meet & Greet winter – winter with Nichkhun (2008-12-20)

19 ธันวาคม 2551 เวลา 19.00 น. ลานดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ หลังจากจบงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของ 5 สาว Wonder Girls ภายใต้ชื่อ Wonder Girls Live in Bangkok 2009 หนุ่มน้อย ‘คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล’ ตัวแทนจากวง 2PM ได้จัดกิจกรรมพบปะแฟนคลับชาวไทยเรียกเรตติ้งอย่างต่อเนื่องในทันที ภายใต้งานที่มีชื่อว่า Meet & Greet “winter – winter with Nichkhun โดยการนำของสองพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง ‘แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ’ และ ‘ดีเจ เป้ วิศวะ’ ที่ร่วมกันสร้างบรรยากาศฤดูหนาวกันได้อย่างครึกครื้นเลยทีเดียว


ภายในงาน Meet & Greet “winter – winter with Nichkhun เปิดโอกาสให้แฟนคลับชาวไทยได้เข้าใกล้นิชคุณอย่างใกล้ชิด โดยนอกจากการสัมภาษณ์นิชคุณเพื่อทำความรู้จักตัวตนของเขาแล้ว เขายังได้นำของรักมาร่วมประมูลเพื่อนำเงินทั้งหมดบริจาคให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยอีกด้วย


สำหรับของรักของนิชคุณที่นำมาประมูลในวันนี้ประกอบไปด้วย หมวก เครื่องเล่นซีดีเพลง รองเท้า และปิดท้ายด้วยเสื้อ โดยรายได้จากการร่วมประมูลของแฟนคลับในครั้งนี้ มีเม็ดเงินเพื่อร่วมกันทำบุญมูลค่า 20,000 กว่าบาทกันเลยทีเดียว งานนี้นอกจากจะได้ความสนุกสนานจากการร่วมประมูลแล้ว ยังได้บุญกลับบ้านกันไปเต็มๆอีกด้วย !


""
ประมูลหมวก


""
แจกลายเซ็น


""
เครื่องเล่นซีดี


""
รองเท้าพร้อมลายเซ็น


""


""
เสื้อตัวโปรด


""
ผู้ประมูลเสื้อ


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top