Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nickhun) ตัวแทน 2PM เยือนไทยร่วมงานแถลงข่าว Wonder Girls Live in Bangkok 2009 (2008-12-19)


นับเป็นครั้งแรกในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ที่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกของวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีในเมืองไทย เพราะส่วนมากจะเป็นวงบอยแบนด์ซะมากกว่า ที่สามารถมาจัดคอนเสิร์ตขาย บัตรในบ้านเราแสดงว่า Wonder Girls (วันเดอร์ เกิร์ลส) นี่เค้าดังจริง ถึงขั้นมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองได้ ภายในเวลาไม่ถึง 2 ปีหลังจากเดบิว


โดยในงานแถลงข่าว "คอนเสิร์ต วันเดอร์ เกิร์ส โลฟ์ อิน แบงค็อก 2009" ที่จัดขึ้นที่ลานดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ได้มีผู้คนสนใจเข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก เริ่มต้นอุ่นเครื่องกันด้วยโชว์ของ วงคัฟเวอร์แดนซ์ ที่ขนกันมาหลายวงเลยทีเดียว เพราะ Wonder Girls ขึ้นชื่อว่าเป็นวงที่มีวงคัฟเวอร์แดนซ์เต้นเพลงของ Wonder Girls อยู่มากมาย งานไหนมีประกวดเต้น จะต้องมีวงคัฟเวอร์ ที่เลือกเพลงของ Wonder Girls มาเต้นอยู่เสมอ


จากนั้นพิธีกรได้เชิญตัวแทนในการจัดงานขึ้นพูดคุยถึงรายละเอียดในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้แก่ คุณสมมาศ เลิศวัฒนกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซลส์ฟอซวัน จำกัด, คุณเขมทัตต์ พลเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักการตลาด บมจ. อสมท., คุณศุทธิชัย บุนนาค ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักโทรทัศน์ บมจ. อสมท., คุณวิชย์ สุทธิถวิล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ-เวิร์คส เอ็นเตอร์เม้นท์ จำกัด และ Mr.Eric Doo ตัวแทนจาก JYP Entertainment กล่าวถึงรายละเอียดของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า "คอนเสิร์ต วันเดอร์ เกิร์ลส ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2009 จะจัดขึ้นในวัน เสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เวลาแสดงก็เอาใจวัยรุ่นตัวจิ๋ว เพราะคอนเสิร์ตจะเริ่มเวลา 17.00 น. – 19.00 น. เรียกได้ว่าเยาวชนมาดูได้ไม่อันตราย ไม่กลับบ้าน ดึกแน่นอน บัตรคอนเสิร์ตราคา 700, 1500, 2000 บาท โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากสาวๆ วันเดอร์เกิร์ลส จะนำลีลาความเซ็กซี่น่ารักของเธอมากระหึ่มเวทีแล้ว ยังพาแขกรับเชิญหนุ่มๆ ทูพีเอ็ม มา เยือนประเทศไทยพร้อมกันครบวงเป็นครั้งแรกพร้อมกับ นิชคุณ หรเวชกุล หนุ่มไทยหนึ่งเดียวในวงทูพีเอ็ม ที่ถือเป็นความภูมิใจของค่ายเจวายพี จากโปรเจครายการเรียลลิตี้ ฮอตบลัดกาย ซึ่งจะมี กำหนดออกอากาศต้นรับปีใหม่นี้ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี"


""


จากนั้นก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือการเปิดคลิปภาพและเสียงของ Wonder Girls ที่ส่งตรงมาจากเกาหลีถึงแฟนๆ ชาวไทยทุกคน ปิดท้ายด้วยหนุ่มไทยที่ไปโด่งดังไกลถึงเกาหลี “คุณ” นิชคุณ หรเวชกุล ที่มาเป็นตัวแทนกลุ่มศิลปิน ‘2PM’ (ทูพีเอ็ม) ที่จะเป็นแขกรับเชิญพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากนิชคุณจะมาพูดถึง Wonder Girls แล้วยังได้พูดถึงรายการเรียลลิตี้ ‘Hot Blood Guys ปฏิบัติการหนุ่มล่าฝัน’ รายการที่จะโชว์ให้เห็นความเป็นมาเป็นไปของ ‘คุณ’ และศิลปินฝึกหัดในค่าย JYP ก่อนที่จะก้าวมา เป็นนักร้องดังอย่างในทุกวันนี้ โดยรายการนี้จะออกอากาศให้ชมกันทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00 – 11.00 น. เริ่มประเดิมเทปแรกต้อนรับปีใหม่นี้ ในวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม 2552


คอนเสิร์ต “Wonder Girls Live in Bangkok 2009” เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17.00 น. อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ บัตรราคา 2000, 1500 และ 700 บาท เปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลล์ทาง http://wondergirls.pingbook.com ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2551 ถึง 8 มกราคม 2552 และเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่ วันที่ 9 มกราคม 2552 เป็นต้นไป







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top