Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nickhun) เตรียมลัดฟ้าร่วมงานแถลงข่าวคอนฯ ‘Wonder Girls Live in Bangkok 2009’ ศุกร์นี้ (2008-12-17)

นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM เตรียมลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 5 สาว Wonder Girls ประกอบไปด้วย ซอนเย (Sun Ye) เยอึน (Ye Eun) ซอนมิ (Sun Mi) โซฮี (So Hee) และ ยูบิน (Yoo Bin) ในเวทีสุดร้อนแรงภายใต้ชื่อ ‘Wonder Girls Live in Bangkok 2009’ โดยจะมีขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 ณ อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ


ก่อนหน้าที่จะถึงวันคอนเสิร์ตทางผู้จัดก็เตรียมอุ่นเครื่องแฟนๆ กับงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต  ‘Wonder Girls Live in Bangkok 2009’ ซึ่งได้หนึ่งในศิลปินชาวไทยที่ไปโด่งดังในเกาหลีจากค่าย JYP สมาชิกวง 2PM อย่าง นิชคุณ หรเวชกุล (คุณ) เดินทางลัดฟ้าจากเกาหลีเพื่อมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งภายในงานแถลงข่าวนิชคุณจะมาพูดถึงความอลังการของคอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้นนี้ พร้อมทั้งเทปวีทีอาร์คำทักทายสดๆจาก 5 สาว Wonder Girls ส่งตรงจากเกาหลีถึงแฟนๆ Wonderful ชาวไทยโดยเฉพาะ


งานนี้แฟนๆชาว Wonderful พลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะนอกจากจะได้เจอนิชคุณแล้ว ยังจะมีการเปิดเผยถึงรายละเอียดการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต ‘Wonder Girls Live in Bangkok 2009’ เป็นครั้งแรก โดยราคาบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีราคา 2,000 1,500 และ 700 บาท


ชาว Wonderful อย่าลืมมาพบกันในงานแถลงข่าว ‘Wonder Girls Live in Bangkok 2009’ ในวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2551 ที่ ดิสคัพเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัพเวอรี่ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top