Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Kang In) กลายเป็นเด็ก เมื่ออกเดทกับสาวสวยสมบูรณ์แบบใน Band of Brothers (2008-12-04)

คังอิน (Kang In) แห่งวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ออกเดทกับสาวมหาวิทยาลัยในรายการ Band of Brothers และได้กลายเป็นที่อิจฉาในบรรดาเพื่อนๆของเขาอย่าง ฮีชอล (Hee Chul), เจย์ (Jay หรือ Typhoon) และ จองโม (Jung Mo หรือ X-Mas) ซึ่งได้ให้คำนิยายกับสาวผู้นี้ว่า "หญิงสาวที่สมบูรณ์แบบ"


สาวสวยที่คังอินนัดเดทคนนี้คือ นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยโซล เธอมีภาพลักษณ์ที่ดูหมดจด รวมไปถึงการพูดการจา อีกทั้งเธอยังได้เคยเป็นนางแบบให้กับนิตยสารประจำมหาวิทยาลัยอีกด้วย


เสน่ห์ที่แสนหวาน มาพร้อมกับทรงผมยาวสลวย ได้ดึงดูดทั้ง คังอิน และเพื่อนๆในวงได้อย่างอยู่หมัดเลยทีเดียว


โปรดิวเซอร์พูดติดตลก "ปกติแล้วถ้าพูดถึงคังอิน เขาน่าจะเป็นคนที่ชอบชวนคนอื่นคุยก่อนเสมอๆ แต่ในวันที่เราอัดรายการนั้น แปลกใจมากครับที่เราได้เห็นบุคลิคในอีกด้านหนึ่งของคังอิน เขาดูบริสุทธิ์มากจริงๆ และหลังจากที่การเดทจบลง สมาชิกคนอื่นๆในวงต่างก็มาขอจะเดทกับเธอกันเกือบหมด นั่นทำให้เราลำบากใจมากๆเลยครับ"


คังอิน, ฮีชอล, เจย์ และ จองโม จะต้องปฏิบัติภารกิจที่ได้รับจากทีมงาน ใครที่ทำสำเร็จจะได้รับการทำความฝันจากคำขอให้เป็นจริง ซึ่งคังอินก็เลือกที่อยากจะพบกับสาวที่สมบูรณ์แบบ ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆอย่าง เจย์ อยากเจอกับสาวที่น่ารัก, จองโม อยากเจอกับสาวที่สดใสบริสุทธิ์ และ ฮีชอล นั้นอยากเจอกับสาวที่เอ็กซ์เซ็กซี่


Band of Brothers เทปนี้จะออกอากาศในวันที่ 20 ธันวาคม 2551 ทาง Mnet เวลา 23.30 น.


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top