Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง โซนยอชิแด ร่วมงาน จูฮยอนมิ ส่งเพลงดูเอ็ทแนวโทรท (2008-12-02)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) 9 สาวเกิร์ลกรุ๊ปแห่ง SM Entertainment ถึงแม้จะไม่มีผลงานอัลบั้มตัวเองอย่างเป็นทางการมานานนับปีแล้ว แต่สมาชิกในวงก็มีผลงานในโปรเจคพิเศษต่างๆอย่างต่อเนื่อง


ซอฮยอน (Seo Hyun) น้องเล็กของวง เตรียมมีผลงานเพลงโทรท ร่วมกับนักร้องรุ่นเก๋าอย่าง จูฮยอนมิ (Ju Hyun Mi) ที่เธอกำลังจะคัมแบ็ควงการเพลงในเร็วๆ


จูฮยอนมิ และ ซอฮยอน เตรียมทำผลงานเพลงดูเอ็ทร่วมกันในชื่อ ‘จาราชาจาจาจา (짜라자짜짜짜)’ และที่พิเศษสุดคือเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงอย่าง คิมโดฮุน (Kim Do Hun) ผู้เคยฝากผลงานการแต่งเพลงอย่าง Today More Than Yesterday (어제보다 오늘 더) ของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook), Punishment for a Crime (죄와 벌) ของ SG Wannabe และ With Me ของ Wheesung มาเขียนเพลงนี้อีกด้วย


นอกจากทั้งคู่จะได้มาร่วมกับร้องเพลงดูเอ็ทแล้ว ทั้ง จูฮยอนมิ และ ซอฮยอน ยังได้เข้าร่วมแสดงมิวสิควีดีโอในบทบาทของแม่และลูกอีกด้วย


จูฮยอนมิเผย "ได้ร่วมงานกับ โจPD และ ยุนอิลซัง ฉันรู้สึกดีมากๆเลยค่ะ นี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ฉันจะได้รวบรวมเอาแนวเพลงหลายๆสไตล์เอาไว้ด้วยกันซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันอยากทำมานานแล้วค่ะ ยิ่งได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดังอย่างคิมโดฮุน รวมถึงหนึ่งในสมาชิกวงสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปอย่างโซนยอชิแดยิ่งทำให้ฉันรู้สึกอิ่มเอมมากค่ะ ส่วนผลลัพธ์ที่ได้มันก็ทำให้ฉันพอใจมาก หวังว่าทุกๆท่านจะให้ความรักสำหรับผลงานชุดนี้ด้วยนะคะ"


จูฮยอนมิ เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ร่วมร้องกับ ซอฮยอน ประมาณสัปดาห์ที่ 2 เดือนธันวาคม 2551

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top