Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด เผยความรู้สึกนักศึกษาใหม่ ปี 2552 (2008-12-04)

ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยความรู้สึกกับการเป็นนักศึกษาในปี 2552


เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยดงกุก เปิดเผยรายชื่อนักศึกษาในปี 2552 สาขาภาพยนตร์และการละคร ซึ่งมีชื่อของ ยุนอา เป็นหนึ่งนักศึกษาใหม่ ล่าสุดในวันที่ 4 ธันวาคม 2551 ในรายการ นัมฮีซอก-ชเวอึนคยอง ยออูมันมัน (남희석·최은경의 여유만만) ยุนอาก็ได้เปิดเผยความในใจในเรื่องเกี่ยวกับการเรียนและแผนการในอนาคตของเธอ


ยุนอา ผู้ซึ่งกำลังไปได้สวยกับเรตติ้งในละครประจำวัน You Are My Destiny ทาง KBS1TV ซึ่งเธอรับบทเป็นนางเอกสาวเปิดเผยว่า “ตอนที่มีเวลาว่างจากการถ่ายละครฉันก็ต้องซ้อมๆๆตลอดเลยค่ะ” เสริม “ตอนนี้ฉันยังคิดว่าจะต้องใส่ชุดนักเรียนไปโรงเรียนอยู่เลยล่ะค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าต่อไปนี้จะไม่ได้ใส่มันอีกแล้ว” เธอเผย


“ฉันอยากจะใช้ชีวิตในแบบนักศึกษานะคะ แต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้กับอะไรหลายๆอย่างค่ะ” เสริม “แม้ว่าฉันจะต้องใช้ชีวิตทั้งนักร้องและนักแสดง แต่ฉันก็จะพยายามจะเป็นนักเรียนที่ดีไปพร้อมๆกันด้วยค่ะ”


ยุนอา เป็นหนึ่งในสมาชิกวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ซึ่งเปิดตัวเข้าสู่วงการเมื่อปี 2550 โดยมีเพลงฮิตอย่าง Into The New World, So Nyeo Shi Dae และ Kissing You ล่าสุดเธอได้รับงานแสดงในละครประจำวันเรื่อง You Are My Destiny (너는 내 운명) ทาง KBS1TV ในบทบาทของ แซ-บยอก (Sae Byuk) ซึ่งสร้างชื่อให้กับเธอในด้านการแสดงเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top