Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นายอนซุก แห่ง East of Eden เจอปัญหาสุขภาพ ถอนตัวจากผู้เขียนบทละคร (2008-12-04)

นายอนซุก (Na Yun Sook) ผู้ซึ่งกำลังทำหน้าที่เขียนบทละครเรื่อง East of Eden ทาง MBC อยู่ในขณะนี้ เตรียมตัวพักงานเขียนทันทีหลังจากประสบปัญหาทางด้านสุขภาพจากการทำงานหนัก โดย อีฮงกู (Lee Hong Ku) จะมารับหน้าที่เขียนบทต่อจากเธอ


ทีมงานเปิดเผยว่า นายอนซุก หมดสติในระหว่างการเขียนบทถึง 2 ครั้งติดต่อกัน ส่งผลให้สุขภาพของเธอย่ำแย่เป็นอย่างมากทำให้เธอไม่สามารถเขียนบทละครต่อจนเสร็จได้ ซึ่งทางทีมงานก็ได้เตรียมคนเขียนบทละครอย่าง อีฮงกู มารับหน้าที่นี้ตั้งแต่ ตอนที่ 36 เป็นต้นไป


ทีมงานยังกล่าวต่อด้วยว่าเพื่อไม่ให้เรื่องหลักของละครมีการเปลี่ยนแปลงจากเดิมมากนัก นายอนซุก ผู้เขียนต้นฉบับจะมาร่วมดูแลเรื่องบทสำหรับละครเรื่องนี้ โดยการควบคุมผู้เขียน อีฮงกู อีกขั้นหนึ่ง


ทางด้านผู้จัดเปิดเผยว่าถึงแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนตัวผู้เขียนบท แต่รับรองว่าจะไม่กระทบต่อละครเรื่อง East of Eden อย่างแน่นอน และถ้านายอนซุกหายดีแล้ว เธอก็อาจจะกลับมาทำหน้าที่นี้อีกครั้งหนึ่ง


ในขณะเดียวกัน ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) นักแสดงนำใน East of Eden ได้ตัดสินใจลดค่าตัวของตนเองจากที่เคยได้ตอนละ 70 ล้านวอน (1,700,000 บาท) มาเหลือเพียง 35 ล้านวอน (850,000 บาท) นั่นเพื่อเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของทีมงาน อันเนื่องมาจากปัญหาด้านเศรษฐกิจที่กระทบต่อวงการบันเทิงเกาหลีมาเป็นลูกโซ่นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top