Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) เตรียมเป็นพ่อคนปีหน้า !! (2008-12-03)

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo – 32) เตรียมเป็นพ่อคนในปีหน้า หลังจากที่เขาแต่งงานกับ ซนแทยอง (Son Tae Young) ไปเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2551 ที่ผ่านมา


Fantom Entertainment ต้นสังกัดควอนซังอู เปิดเผยเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ว่า “ภรรยาของควอนซังอู ซนแทยอง นั้นได้ตั้งท้องเรียบร้อยแล้ว และมีกำหนดคลอดประมาณฤดูใบไม้ผลิปีหน้า” ทางด้านซนแทยองก็เปิดเผยตรงกัน “ท้องค่ะ และน่าจะคลอดราวๆฤดูใบไม้ผลิปีหน้า” เป็นที่รู้กันว่า ณ เวลานี้เธอตั้งท้องได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว โดยทางสื่อเกาหลีต่างๆได้เปิดเผยข้อมูลตรงกัน ถึงกรณีการท้องก่อนแต่งอันเป็นเวลารวมกว่า 2 เดือนเลยทีเดียว


ทางด้านซนแทยองและครอบครัวของเธอก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับข่าวนี้ โดยเฉพาะควอนซังอูสามีของเธอนั้นถึงขนาดพกเครื่องอัลตราซาวน์ขนาดเล็กติดตัวเอาไว้ส่องดูลูกของเขาในทุกครั้งที่มีเวลาว่าง ดูเหมือนว่าเขาจะมีความยินดีมากเป็นพิเศษกว่าคนอื่นๆเลยทีเดียว


ควอนซังอู และ ซนแทยอง ได้เดินทางไปฮันนีมูนกันที่ออสเตรเลียเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ทว่าเขาก็ต้องรีบบินกลับมายังเกาหลีเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง A Sad Story Than Sadness (슬픔보다 더 슬픈 이야기) โดยให้แฟนสาวพักผ่อนต่อที่ออสเตรเลียกับบรรดาเพื่อนๆของเธอ เพื่อหลบบรรดากองทัพสื่อมวลชนที่ต่างก็สนใจอยากจะทำข่าวกันเป็นจำนวนมาก


อนึ่ง เขาก็เตรียมมีงานละครแนวเทพนิยายในชื่อ Cinderella Man (신데렐라맨) ทางช่อง MBC ในช่วงปีหน้าอีกเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top