Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันจีมิน (Han Ji Min) เรียนการออกสำเนียงแบบเกาหลีเหนือ พร้อมโชว์ใน Cain and Abel (2008-12-03)

ฮันจีมิน (Han Ji Min) เข้าคอร์สเรียนการออกเสียงสำเนียงแบบเกาหลีเหนือ เพื่อใช้ในการถ่ายทำละครเรื่องใหม่ Cain and Abel ซึ่งเตรียมลงจอให้ชมกันในช่วงต้นปีหน้า


ในละครเรื่องนี้ ฮันจีมิน รับบทเป็นสาวเกาหลีเหนือนาม โอจียอง ที่หลบหนีเข้ามายังเกาหลีใต้ และเพื่อที่จะให้การแสดงดูสมจริงที่สุด เธอใช้เวลาเรียนวิธีการออกเสียงแบบเกาหลีเป็นเวลา 3 ชั่วโมงครึ่งทุกวัน อีกทั้งเธอยังได้เข้าคอร์สออกกำลังกายแบบพีลาห์ตีสเพื่อเสริมสร้างร่างกาย รวมเวลาที่เธอเรียนภาษาและออกกำลังกายประจำวันกว่า 7 ชั่วโมงเลยทีเดียว


เพื่อนสนิทของนักแสดงสาวเปิดเผยว่า "ทุกคนมักจะคิดว่าสุขภาพของเธอไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่หลังจากที่เธอประสบอุบัติเหตุจากการถ่ายทำละครเรื่อง Wolf แต่มันไม่จริงเลยค่ะ เธอยังคงมีกำลังและความอดทนในการที่ฝึกคอร์สต่างๆนี้ในทุกๆวัน"


จากละครแนวย้อนยุคอย่างเรื่อง อีซัน (Yi San) ที่ลงจอไปเมื่อปีที่แล้ว ส่งผลให้เธอกลายเป็นที่จับตามองมากขึ้นจากผู้ชมอีกครั้ง หลังจากละครจบลงเธอได้เดินทางไปพักผ่อนยังออสเตรเลียกับพี่สาวเป็นเวลา 1 เดือนครึ่ง ก่อนที่จะบินตรงไปยังกรุงปารีสเพื่อร่วมงานแฟชั่นโชว์


ขณะนี้ Cain and Abel กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำที่ต่างประเทศ และนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเธอจะบินไปเข้าฉากร่วมกับนักแสดงที่เหลือ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top