Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนโฮ – ยูชอน (TVXQ!) สองพี่น้อง ‘โนกี้บราเตอร์’ กับแคมเปญสร้างกำลังใจจากซัมซูง (2008-12-02)

คลิป ‘ฮ่าฮ่าฮ่าซอง’ ของ ‘โนกี้บราเตอร์’ กับความจริงได้ถูกเปิดเผย


เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2551 คลิปวีดีโอ UCC (User Created Content) ของสองพี่น้อง ‘โนกี้บราเตอร์’ อย่าง ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) และ มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun) ถูกปล่อยออกไปในอินเตอร์เน็ตเรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้เป็นอย่างมาก โดยทั้งคู่นั้นได้ออกมาร้องเพลง ฮ่าฮ่าฮ่าซอง พร้อมกับทำท่าทางรวมถึงการแต่งตัวที่ดูสนุกสนานเป็นอย่างมาก


เมื่อชาวเน็ตได้ชมคลิปนี้ต่างก็ให้ความเห็นว่า “สรุปว่าคลิปนี้มันเกี่ยวกับอะไรเนี่ย?”, “ไม่รู้เหมือนกันว่านี่มันอะไร แต่เรียกเสียงหัวเราะได้ดีจริงๆ”, “เมื่อไหร่ตอนที่ 3 จะมาอ่ะ” “มันทำให้ปลดปล่อยเอาความหนักใจออกไปจนหมดสิ้นเลย” “แค่ดูอารมณ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ” เผยให้เห็นถึงความฮาของคลิปนี้ได้เป็นอย่างมาก


อันที่จริงแล้วคลิปนี้เป็นหนึ่งในโครงการของ ซัมซุง (Samsung) กับแคมเปญที่มีชื่อว่า “ฮ่าฮ่าฮ่าแคมเปญ (www.hahaha4u.co.kr)” ซึ่งเป็นโครงการที่ไม่แสวงหากำไร เพียงแต่ต้องการให้กำลังใจกับผู้ที่ประสบปัญหาต่างๆในชีวิต โดยการเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ผ่านการให้กำลังใจทางเครือข่ายออนไลน์


ยุนโฮเปิดเผยว่า “เราได้เข้าร่วมแชร์ความรู้สึกในแคมเปญนี้ครับ” เสริม “ชาวเน็ตอยู่เคียงข้างกันเหมือนกับเพื่อน พี่น้อง และครอบครัว และเราก็อยากให้ UCC นี้จะช่วยเรียกกำลังใจและเป็นพลังต่อๆไป” ยูชอนกล่าว “ผมรู้สึกแปลกๆที่ต้องทำภาพลักษณ์เพี้ยนๆเวลาอยู่หน้ากล้องครับ แต่ว่าการที่ทำให้ทุกคนหัวเราะยิ้มได้ โดยการผ่านช่วงเวลาแห่งความเศร้าและยากลำบากนั้นผมก็รู้สึกดีไปด้วยครับ”


คลิปโปรโมทจาก TVXQ!





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top