Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Rose แห่ง TRAX เขียนเพลงประกอบ ภ. Story of Wine ซันนี่ (SNSD) ร่วมขับร้อง (2008-12-01)

Rose (ชื่อจริง โนมินอู – No Min Woo 22 ปี) แห่ง 4 หนุ่มวง TRAX จากค่าย SM Entertainment รับบทในภาพยนตร์เรื่อง Story of Wine


เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2551 MegaTV ได้เปิดตัวภาพยนตร์ IPTV เป็นครั้งแรกกับเรื่อง Story of Wine โดยหนึ่งในนักแสดงนำคือ โนมินอู แห่งวง TRAX ซึ่งเขามารับบทเป็น แทกจิน (Taek Jin) นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเตรียมลงจอให้แฟนๆได้ชมกันทางช่องเคเบิ้ล OCN ในเดือนธันวาคมนี้อีกด้วย


Story of Wine เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ มิตรภาพ ความรัก และการลาจาก โดยแบ่งเรื่องราวออกเป็นทั้งหมด 3 ตอนด้วยกันประกอบไปด้วย ตอนที่ 1 Buehler White Zinfandel, ตอนที่ 2 Joseph Phelps Insignia และ ตอนที่ 3 Il Baciale Monferrato Rosso ซึ่งมีนักแสดงมากฝีมือร่วมงานกันไม่ว่าจะเป็น อีกีอู (Lee Ki Woo), ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin), มาร์โค (Marco), และ พัคครินา (Park Grina)


นอกจาก โนมินอู จะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว เขายังได้เข้าร่วมในการทำเพลงประกอบละครอีกด้วย หนึ่งในนั้นมีเพลงหลักที่ใช้ในภาพยนตร์กับแนวบัลลาดเศร้าๆอย่าง 이제서야 (อีเจซอยา – Finally Now) ซึ่งได้ ซันนี่ (Sunny) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) มาร่วมขับร้อง โดยทางโนมินอูนั้นเป็นคนแต่งเพลง เขียนเนื้อ เรียบเรียง รวมทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน


อนึ่ง สำหรับมินิอัลบั้มจะเตรียมวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top