Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) ร่วมเป็นศิลปินเปิดคอนเสิร์ต Jingle Ball Concert 6 ธันวาคมนี้ (2008-12-01)

โบอา (BoA) เตรียมร่วมแจมบนเวทีพร้อมกับศิลปินชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Christ Brown, Rihanna, Katy Perry, Pussycat Dolls และ Jessie McCartney


SM Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2551 ว่า "โบอาเตรียมเข้าร่วมงาน Jingle Ball Concert ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Anaheim Honda Centre สหรัฐอเมริกาในวันที่ 6 ธันวาคม 2551 เวลา 14.00 น."


โบอา จะเป็นศิลปินเปิดงานคอนเสิร์ตในวันนั้นพร้อมกับวงร็อคอย่าง Tokio Hotel กับเพลงเปิดตัวสู่ตลาดอเมริกาอย่าง Eat You Up รวมทั้งเพลง Look Who’s Talking ซึ่งจะเป็นเพลงที่ถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มเต็มที่จะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้าอีกด้วย


Jingle Ball Concert (http://www.kiisfm.com/pages/jingleball08/info.html) ได้รับการสนับสนุนโดย KIIS-FM และปีนี้จัดกันเป็นปีที่ 9 แล้ว สำหรับงาน Jingle Ball Concert นี้นับเป็นงานคอนเสิร์ตขนาดใหญ่และได้รับความนิยมจากศิลปินที่ผ่านๆมาซึ่งเคยร่วมโชว์มาแล้วไม่ว่าจะเป็น Britney Spears, Beyonce, Justin Timberlake, Nelly และ Avril Lavinge


อนึ่ง โบอา เตรียมเข้าร่วมรายการพิเศษภายใต้ชื่อ MTV World Presents : BoA Live in New York ที่สตูดิโอ TRL (Total Request Live) ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top