Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) คัมแบ็คมินิอัลบั้ม 2 Pretty Girl พร้อมเปิดตัวออนไลน์ 2-3-4-5 ธันวาคม ต่อเนื่อง (2008-11-30)

ทีเซอร์โปรโมทมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 ของ 5 สาว คาร่า (KARA) ได้รับความนิยมอย่างสูงจากชาวเน็ต


DSP Entertainment ต้นสังกัดได้ทำการปล่อยทีเซอร์โปรโมทเพลง Pretty Girl จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ไปเมื่อเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากนั้น 12 ชั่วโมงให้หลังในเว็บไซต์แฟนคาเฟ่อย่าง Kara with Polaris ก็มีแฟนๆคลิกเข้าชมทีเซอร์ตัวนี้มากกว่า 40,000 ครั้ง และในวันเดียวกันเวลา 16.00 น. จำนวนแฟนๆก็ทะลักเพิ่มขึ้นไปเป็น 46,500 ครั้ง


นอกจากนี้ทีเซอร์เพลง ‘Pretty Girl’ ที่ถูกโพสในเว็บไซต์ออนไลน์คอมมิวนิตี้อย่าง Bestiz จนถึงเวลา 16.00 น. ของวานนี้ ก็มีแฟนๆคลิกเข้าชมมากกว่า 13,000 ครั้ง


ฮึนซึงยอน (Han Seung Yeon), พัคคยูริ (Park Kyu Ri), จองนิโคล (Jung Nicole), คูฮารา (Ku Hara) และ คังจียอง (Kang Ji Young) 5 สาวคาร่าที่ได้ปล่อยทีเซอร์เพลง Pretty Girl ความยาว 40 วินาที ซึ่งพวกเธอมาพร้อมคอนเซ็ปต์แบบคริสมาสต์กับเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่สดใส โดยเฉพาะท่าเต้นที่พวกเธอเดินตามกันนั้นก็กลายเป็นที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก


คาร่า เปิดเผยว่า "ถึงแม้ว่างานมินิอัลบั้มใหม่รวมถึงเพลง Pretty Girl ของพวกเรายังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่สาธารณะ ซึ่งก็มีเพียงแต่ทีเซอร์ที่ได้ปล่อยออกไปเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ด้วยเวลาอันสั้น แต่กลับได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆทำให้พวกเรารู้สึกตะลึงมากๆค่ะ"


เสริม "สำหรับเพลง Pretty Girl นี้เมื่อเทียบกับผลงาน Rock U ซึ่งได้ปล่อยไปเมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา พวกเราเผยให้เห็นถึงความน่ารักที่ได้เติบโตขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งด้วยค่ะ"


คาร่า เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงเมื่อปีที่แล้ว และในวันที่ 2 ธันวาคม 2551 นี้พวกเธอจะกลับมาอีกครั้งหนึ่งพร้อมกับมิวสิควีดีโอ Pretty Girl แบบเวอร์ชั่นเต็ม ส่วนในวันที่ 3 ธันวาคม 2551 พวกเธอจะปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ลงในเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ และถัดมาในวันที่ 4 ธันวาคม 2551 พวกเธอจะวางจำหน่ายตามร้านค้าออฟไลน์ต่างๆ อีกครั้งคาร่าก็เตรียมคัมแบ็คในวันที่ 5 ธันวาคม 2551 ทางรายการ Music Bank ต่อในทันทีอีกด้วย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top