Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM โชว์สุดพิเศษใน KPOP Zone รายการบันเทิงที่ Mnet Japan (2008-11-29)

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2551 ที่ผ่านมา บอยแบนด์ 2PM เดินทางเป็นศิลปินรับเชิญในรายการ KPOP Zone ทางช่อง Mnet Japan เพื่อขึ้นโชว์สุดพิเศษที่ประเทศญี่ปุ่น


รายการ KPOP Zone เป็นรายการของ Mnet Japan เพื่อใช้เป็นช่องทางในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารวงการบันเทิงของเกาหลีไม่ว่าจะเป็นละคร และเพลง โดยในครั้งนี้ได้นำศิลปินอย่าง 2PM ไปแนะนำให้กับชาวญี่ปุ่นได้พบกันเป็นครั้งแรก


แฟนๆกว่า 2,000 คนในโอซาก้าเดินทางไปรวมตัวกันเพื่อชมการแสดงสดของ 2PM ที่กินเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยพวกเขาได้ขึ้นมาโชว์เพลง 10 of 10 Points และ Only You อีกทั้งพวกเขายังได้โชว์ท่าเต้นและการแรพสุดเจ๋ง สร้างความร้อนแรงให้กับแฟนๆในฮอลล์ได้เป็นอย่างมาก


2PM เปิดเผยว่า “เป็นครั้งแรกครับที่พวกเราได้มาเจอแฟนๆญี่ปุ่นรู้สึกตื่นเต้นมากครับ” กล่าวต่อ “แฟนๆร้องเพลงตามพวกเราก็รู้สึกแปลกใจและขอบคุณมากๆเลยครับ น่าเสียดายที่ได้ใช้เวลากันสั้นไปนิดนึง”


เสริม “พวกเราพึ่งเปิดตัวเข้าสู่วงการมาได้ 3 เดือน แต่ก็มีแฟนๆในเกาหลี เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคราวนี้ก็ญีปุ่นอีกทำให้พวกเรามีความสุขมากครับ” กล่าวต่อ “ในวันข้างหน้าพวกเราจะพยายามกันให้มากขึ้นมากกว่านี้ เพื่อไม่ให้แฟนๆทุกคนผิดหวังแน่นอนครับ”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top