Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ได้รับเชิญให้ร่วมงานขาวแดง (Kouhaku Uta Gassen) มหกรรมเพลงสุดยิ่งใหญ่ปลายปีที่ญี่ปุ่น (2008-11-25)

ในวันที่ 31 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เตรียมเข้าร่วมรายการมหกรรมศิลปินนักร้องส่งท้ายปีอย่าง Kouhaku Uta Gassen (งานขาวแดง) เป็นครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น


สปอร์ตนิปปอนเปิดเผยเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2551 ว่า ดงบังชินกิ (TVXQ!) กลุ่มนักร้องไอดอลสัญชาติเกาหลีได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน ขาวแดง เป็นครั้งแรก โดยภายในงานนี้นอกจาก ดงบังชินกิ แล้วยังมีศิลปินแถวหน้าของญี่ปุ่นอย่าง Mr.Childern, Perfume ก็ได้เข้าร่วมงานเป็นครั้งแรกอีกด้วยเช่นกัน


Kōhaku Uta Gassen (紅白歌合戦-งานขาวแดง) เป็นรายการเพลงโชว์ในช่วงส่งท้ายปีก่อนเข้าปีใหม่ ที่ดำเนินการโดยสถานีโทรทัศน์ NHK โดยปีนี้จัดเป็นปีที่ 59 และจะออกอากาศผ่านทางโทรทัศน์รวมถึงวิทยุไปทั่วประเทศญี่ปุ่นและในต่างประเทศผ่านทางเครือข่ายของ NHK


Kōhaku Uta Gassen นับเป็นรายการเพลงโชว์ที่จะรวบรวมศิลปินที่สุดฮ็อตประจำปีมาแบ่งเป็นสองทีมคือ ทีมสีแดง และ ทีมสีขาว โดย สีแดงนั้นจะเป็นศิลปินหญิง(หรือกลุ่มที่มีนักร้องนำหญิง) และ สีขาวคือศิลปินชาย(หรือกลุ่มที่มีนักร้องนำชาย) ซึ่งจะส่งเพลงลงแข่งขันกัน และวัดจากเสียงโหวตในหลายช่องทางจากผู้ชมไม่ว่าจะเป็นในห้องส่ง หรือผู้ชมทางบ้าน นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับศิลปินที่ได้รับเชิญมาร่วมในงานนี้ อันถือเป็นงานเพลงสุดยิ่งใหญ่ปลายปีของญี่ปุ่น โดยผู้ที่เข้าร่วมนั้นจะต้องใส่ใจกับเสื้อผ้า หน้าผม เครื่องแต่งหน้า ท่าเต้น และ แสงไฟ ที่จะต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เนื่องจากจะเป็นหน้าเป็นตาต่อศิลปินนั้นๆไปอีกนานเลยทีเดียว


นับเป็นการปรากฏตัวของดงบังชินกิครั้งแรกของรายการขาวแดง หลังจากที่พวกเขาสามารถสร้างสถิติต่างๆด้วยการส่งซิงเกิ้ล 4 ชุดขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตออริกอนประจำสัปดาห์ และนับเป็นศิลปินต่างชาติกลุ่มแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถทำอันดับหนึ่งในชาร์ตประจำสัปดาห์ได้ถึง 4 ครั้งด้วยกัน


อนึ่ง ดงบังชินกิ เตรียมลัดฟ้าญี่ปุ่นในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลาประมาณ 19.00 น. เพื่อร่วมงาน Best Artists Awards ครั้งที่ 27 และ Gold Artists Award อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top