Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แค่น้ำจิ้ม !! แฟนๆกระหื่มรับ SHINee (ชายนี่) ยังขนาดนี้… แล้ววันเพรสคอน SMTOWN ล่ะ !! (2008-11-21)

21 พฤศจิกายน 2551 เวลา 15.00 น. ลานแกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่ กรุงเทพฯ ประเทศไทย : แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ จัดงานย้ายบ้านสุดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 12 ปีภายใต้ชื่อ “12 ปี แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ‘โตมาด้วยกัน'” เปิดตัวสตูดิโอใหม่แกะกล่อง [V] SPOT ใจกลางเมืองชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่


ภายใต้การตบเท้าร่วมงานของกองทัพศิลปินนักร้องไทยอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น นัททิว AF5, พัดชา AF2, ดัง-พันกร, 4 สาว เกอรี่เบอรี่(กิ๊ฟซี่ กิ๊ฟซ่า แนนนี่ และ เบล), มอส ปฏิภาณ, ชิน-ชิณวุฒิ, เป๊ก-ผลิตโชค, โปเตโต้, บิ๊กแอส, No More Tear, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, หนุ่มๆ วงเสลอ นำทีมโดย เป้-เสลอ ฯลฯ รวมถึงศิลปินบอยแบนด์ 5 หนุ่มจากแดนกิมจิอย่าง ชายนี่ (SHINee) ภายใต้สังกัด SM Entertainment ที่ลงทุนบินลัดฟ้ามายังประเทศไทยเพื่อร่วมแสดงความยินดีให้กับ แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ อีกด้วย


บรรยากาศภายในสยามดิสคัฟเวอรี่เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่มีบรรดาแฟนคลับ เดินทางมารับศิลปิน ชายนี่ กันเป็นจำนวนมากสร้างความประทับใจให้กับศิลปินต่อการมาเมืองไทยเป็นครั้งแรกได้อย่างปลื้มอกปลื้มใจจริงๆ


งานนี้ขนาดมี ชายนี่ (SHINee) มาเพียงวงเดียว แฟนๆยังมารอรับกันขนาดนี้ นี่ไม่อยากคิดเลยว่า งานแถลงข่าว ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ที่ลานพาร์คพารากอน สำหรับคอนเสิร์ต YAMAHA Present SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK แฟนๆจะมากันเยอะขนาดไหน !!


งานนี้ทีมงานปิงบุ๊คบอกได้เพียงแต่ว่าขอให้เตรียมตัว เตรียมร่างกายกันให้พร้อม พกน้ำ พกร่ม พกยาดม พกพัด พกพัดลมไฟฟ้า พร้อมทั้งสวมรองเท้าที่กระชับ(สำคัญมาก) มือถือ-กระเป๋าเงิน ไม่จำเป็นระวังหาย บัตรคอนเสิร์ตห้ามพกติดตัวมาเด็ดขาด!! และเครื่องแต่งกายที่สวมใส่ง่ายทนต่อการเสียดสี และการเคลื่อนย้าย รับรองว่าเพื่อนๆทุกคนจะได้เห็นศิลปินที่ชื่นชอบและกลับบ้านไปเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตในวันรุ่งขึ้นกันอย่างแฮปปี้ถ้วนหน้าอย่างแน่นอน !!!


–ด้วยความห่วงใย จากทีมงานปิงบุ๊ค 




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top