Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior ปิดฉากคอนเสิร์ตเซียงไฮ้ประจำปี 2008 พร้อมเตรียมลุยอีกต้นปีหน้า (2008-11-23)

หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของ Super Junior ทั้งในเกาหลี และประเทศไทย คราวนี้พวกเขาก็ไประเบิดความมันส์กันในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน กันแล้วเมื่อวานนี้


เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2551 ซุปเปอร์จูเนียร์ จัดคอนเสิร์ตทัวร์เอเชียขึ้นที่ประเทศจีนภายใต้ชื่อ THE 1st ASIA TOUR ‘SUPER SHOW’ in Shanghai


สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตแรกอย่างเป็นทางการของพวกเขาในประเทศจีนส่งผลให้บัตรนั้นถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว แต่กระแสความต้องการชมคอนเสิร์ตของแฟนๆก็ถาโถมเข้ามาเป็นอย่างมาก จนทำให้บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตที่เดิมทีนั้นมีราคาอยู่ที่ 1,300 หยวน (6,700 บาท) พุ่งทะยานในตลาดมืดไปถึงกว่า 7,000 หยวน (36,000 บาท) กันเลยทีเดียว


22 พฤศจิกายน เวลา 19.30 น. สนามกีฬาเซี่ยงไฮ้ ซุปเปอร์จูเนียร์ขึ้นโชว์เพลงฮิตต่างๆไม่ว่าจะเป็น U, Miracle, Don’t Don นอกจากนี้ยังมียูนิตย่อยที่ร่วมโปรยความสุขให้กับบรรดาเอล์ฟจีนอย่าง Super Junior T, Super Junior K.R.Y และ Super Junior-M กันอย่างครบถ้วน


ในคอนเสิร์ตวันนั้นบรรดาเอล์ฟจีนต่างร่วมกันสร้าง Pearl Blue สุดแสนงดงาม อีกทั้งยังมีป้าย LED ชื่อสมาชิก Super Junior กันแบบครบถ้วน, ป้าย My Love Suju, My Heart Suju ที่ต่างก็ส่งข้อความไปยังศิลปินที่ตนชื่นชอบกันอย่างคึกคัก เท่านั้นยังไม่พอเอล์ฟจีนยังได้ร้องเพลง Marry U เป็นภาษาเกาหลีกันกระหึ่มฮอลล์ ยิ่งทำให้บรรยากาศคอนเสิร์ตในวันนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นมากเลยทีเดียว



ซุปเปอร์จูเนียร์เปิดเผยว่า “ถึงนี่จะเป็นคอนเสิร์ตแรกของพวกเราที่ประเทศจีน แต่ด้วยความสำเร็จที่ผ่านมาทำให้พวกเราดีใจและมีความสุขมากเลยครับ เราซึ้งใจมากครับที่แฟนๆชาวจีนร้องเพลงเป็นภาษาเกาหลีไปพร้อมๆกับพวกเราได้”


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมจัด Encore Concert SUPER JUNIOR ในต้นปีหน้าวันที่ 3-4 มกราคม 2553 ที่สนามกีฬาฟันดาบ โอลิมปิค กรุงโซลเกาหลี อีกทั้งในวันที่ 17-18 มกราคม 2551 พวกเขาก็จะจัดคอนเสิร์ตที่หนานกิงสเตเดี้ยมซึ่งจุคนได้มากกว่า 15,000 คนอีกด้วย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top