Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซอจิน (Lee Seo Jin) คิมจองอึน (Kim Jung Eun) คู่รักจาก Lovers ยุติความสัมพันธ์ยาวนาน 2 ปี เรียบร้อยแล้ว (2008-11-23)

คู่รักแห่งวงการ อีซอจิน (Lee Seo Jin) และ คิมจองอึน (Kim Jung Eun) ยุติความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้วหลังจากคบหาดูใจกันมาเป็นเวลานานกว่า 2 ปี หลังจากการให้สัมภาษณ์จากปากของนางเอกสาวด้วยตัวเอง


อีซอจิน และ คิมจองอึน คบหากันมาตั้งแต่พวกเขารับบทเป็นคู่รักในละครเรื่อง Lovers ทางช่อง SBS เมื่อปี 2006 และทั้งคู่ก็สานความสัมพันธ์นอกจอกันอย่างเปิดเผยในชีวิตจริง และด้วยการที่ทั้งคู่นั้นมีอะไรที่คล้ายคลึงกันไม่ว่าจะเป็นด้านบุคลิก อาชีพการงาน อุปนิสัย นั้นทำให้บรรดาแฟนคลับ และสื่อต่างก็เฝ้ารอถึงวันดีที่ทั้งคู่จะได้ลั่นระฆังวิวาห์ด้วยกัน


ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นคบหากันอย่างเปิดเผยต่อสาธารณะ ทั้งคู่ยังเคยกล่าวด้วยว่าถ้ามีพิธีแต่งงานพวกเขาจะแจ้งให้ทุกคนทราบอย่างแน่นอน ล่าสุด อีซอจิน ยังได้เป็นแขกรับเชิญในรายการเพลงทอล์คโชว์อย่าง Kim Jung Eun’s Chocolate ของนางเอกสาว ท่ามกลางตารางงานที่แน่นของเขากับการถ่ายทำละครเรื่อง Yi San ทางช่อง MBC โดยเขาได้ร้องเพลงในละครเรื่อง Lovers ให้กับเธอ อีกทั้งอีซอจิน ยังได้พาแฟนสาวเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาเพื่อถ่ายทำอัลบั้มภาพ และยังเป็นการคืนเวลาให้กับเธอ ในกรณีที่เขาไม่มีเวลาให้เธอมากพอในระหว่างการถ่ายทำละครที่ผ่านๆมา


ข่าวลือที่ทั้งคู่นั้นยุติความสัมพันธ์เริ่มมีมาทั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ทั้งคู่ก็ยังคงออกมากล่าวว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี จนกระทั่งเมื่อวานนี้


เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม คิมจองอึน ได้รับโทรศัพท์จากอีซอจิน ซึ่งไม่ได้อธิบายถึงเหตุผลของการเลิกราครั้งนี้มากนัก และเป็นการตัดสินใจของเขาเพียงฝ่ายเดียว เหตุการณ์นี้ไม่ได้ทำให้เพียงแต่คิมจองอึนต้องช็อคเท่านั้น แต่รวมถึงเพื่อนๆของเธอด้วยเช่นเดียวกัน



คิมจองอึน เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า “ฉันโกหกแฟนๆต่อไปอีกไม่ได้แล้วค่ะ ฉันเลิกกับอีซอจินเมื่อปลายเดือนตุลาคม” เมื่อถูกถามถึงเหตุผล เธอเงียบชั่วครู่พร้อมกล่าว “เขาแค่โทรมาหาฉันและบอกว่าเราเลิกกันเถอะ ก่อนหน้านั้นก็ไม่มีสัญญาณอะไรเลยนะคะ ไม่ได้ทะเลาะกันเลย ฉันรู้สึกว่าเหมือนฉันกำลังถูกรถชนค่ะ เราเลิกกันแบบนี้ มันเป็นอะไรที่กระทันหันมากๆ และฉันก็ยังทำใจไม่ได้”


เพื่อนของเธอกล่าว “พวกเขาทั้งคู่รักกันมากจนใครๆหลายคนต้องอิจฉา การที่รู้ว่าทั้งคู่เลิกกัน มันเป็นอะไรที่ช็อคและน่าเศร้ามากๆ”


ในขณะที่อีซอจินขอเลิกกับเธอนั้น คิมจองอึน ก็พึ่งจะรับเล่นในละครเรื่อง General Hospital 2 ไปหมาดๆ เธอกล่าว “มันเป็นอะไรที่ยากมากค่ะเวลาทำงานแล้วบางทีเราคิดถึงเรื่องการเลิกในครั้งนี้ แต่นับแต่นี้ฉันจะได้ใช้เวลาทั้งหมดทุ่มเทให้กับงานเพื่อที่จะไม่ได้คิดถึงเรื่องเศร้าๆอีกค่ะ”


ในขณะที่ต้นสังกัดคิมจองอึนเปิดเผยถึงเหตุผลการเลิกราในครั้งนี้เนื่องจาก แม่ของชายหนุ่มได้ปฏิเสธที่จะให้ทั้งคู่คบหากันต่อไปซึ่งเป็นอะไรที่ค่อนข้างแปลกเป็นอย่างมาก ในขณะนี้ทั้งคิมจองอึน และ อีซอจิน ก็ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆเกี่ยวกับการเลิกราในครั้งนี้เป็นอย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top