Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อาดามัส ! เกาะติดค่ำคืนระทึก ฝากแฟนๆร่วมส่งแรงใจภาวนาให้เหตุการณ์ผ่านพ้นด้วยดี (2008-11-26)

จากกรณีที่ฝ่ายพันธมิตรเข้าบุกยึดสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในเว็บไซต์ผู้จัดคอนเสิร์ต YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 in BANGKOK เปิดเผยข้อมูลล่าสุดว่า…







เพิ่งได้รับรายงานจากทีมงานค่ะ เลยเอามาบอกเล่ากัน ทุกคนคงทราบสถานการณ์ตอนนี้แล้ว เรื่องการปิดสนามบินสุวรรณภูมิ การยกเลิกเที่ยวบินขาออก แต่ขาเข้ายังคงเข้ามาได้ ฯลฯ


ทีมงานได้ประสานกับทางเกาหลี และพรุ่งนี้สายๆ ทีมเทคนิคเกาหลีจำนวน 20 กว่าชีวิตก็จะเดินทางเข้ามาแล้ว ซึ่งเท่าที่ตรวจสอบข้อมูลล่าสุด ก็น่าจะเดินทางเข้ามาได้


เราได้เจรจากับทางเกาหลีเป็นเวลากว่า 30 นาที ข้อสรุปคือว่าอย่างนี้นะคะ ถ้าสามารถเดินทางเข้าออกประเทศได้ และไม่มีการประกาศภาวะฉุกเฉิน หรือสถานการณ์ที่เลวร้ายจนทางการเกาหลีห้ามเดินทางมาประเทศไทยจริงๆ จังๆ งานทุกอย่างจะดำเนินไปตามแผนค่ะ


ทีมเกาหลียังล้อกันเล่นว่า “ถ้าปิดสนามบิน ก็ให้พวกทีมเทคนิคนั่นว่ายน้ำมา”


เพราะฉะนั้น ณ เวลานี้ เที่ยงคืนครึ่ง ทุกอย่างยังเป็นไปตามกำหนดเดิม รวมทั้งไฟลท์เดินทางเข้าของศิลปินยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงค่ะ


ช่วยกันภาวนานะคะ เราจะผ่านพ้นไปด้วยดี


พรุ่งนี้จะอัพเดตเพิ่มเติมให้ค่ะ


ปล. รายงานข่าวแจ้งว่า “เวทีเสร็จแล้ว และทีมงานได้ลองไปยืน ทำตัวเสมือนหนึ่งเป็นเทพ และมองลงมารอบๆ ท่ามกลางสายลมเย็น และความอลังการของสนามราชมังคลาฯ เป็นบรรยากาศที่เพอร์เฟคมาก” หวังว่าทุกอย่างคงเป็นไปโดยดีค่ะ


คัดลอกข้อความตามกรอบจากเว็บไซต์ http://www.smtowninbangkok.com/

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top