Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินอู (Lee Min Woo) เอมี่ (Amy) แฟนคลับปล่อยข่าวลือคบกันนอกจาก ต้นสังกัดเผยไม่เป็นความจริง (2008-11-18)

อีมินอู (Lee Min Woo) หนึ่งในสมาชิกวง ชินฮวา (Shinhwa) และ เอมี่ (Amy) ผู้ร่วมรายการเรียลลิตี้สาวจาก Bad Diary 3 ถูกข่าวลือว่าทั้งคู่อาจจะกลายเป็นคู่รักกันจริงๆนอกจอ หลังจากที่ได้ร่วมรายการ KBS Happy Sunday – Kko Kko Tour


บรรดาแฟนคลับของอีมินวู ตั้งประเด็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ว่าอาจจะคบหากันอยู่จริงนอกจอ หลังจากพบเห็นว่าทั้งคู่นั้นไปไหนมาไหนด้วยกันนอกเวลาการถ่ายทำรายการ


ทางด้านต้นสังกัดของทั้งคู่เปิดเผยเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนว่า อีมินอู และ เอมี่ ถูกพบในร้านคาเฟ่ย่านอับกูจอง กรุงโซล หลังจากการถ่ายทำรายการ Kko Kko Tour เสร็จสิ้นลง ซึ่งทั้งคู่นั้นดูเหมือนกำลังออกเดทกันอยู่


ทักแจจุน และ ชินจองฮวาน สองพิธีกรในรายการ Kko Kko Tour ซึ่งเป็นรายการมีคอนเซ็ปส์เกี่ยวกับคู่รักโดยนำเอาศิลปินมาจับคู่กัน นับเป็นรายการเรียลลิตี้รายการหนึ่งที่ได้รับความนิยมพอสมควรในช่วงของรายการ KBS Happy Sunday


อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัดจากทั้งอีมินอู และ เอมี่ ได้ออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ว่าข่าวลือนั้นไม่มีมูลแต่อย่างใด โดยทางผู้จัดการของเอมี่ เปิดเผยเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนว่า “เอมี่และอีมินวูไม่ได้มีความสัมพันธ์กันในแบบคู่รัก เพียงแต่ใกล้ชิดกันในแบบพี่น้องกันเท่านั้น” เสริม “ส่วนถ้าในกรณีของเรื่องราวคู่รัก คงจะมีแต่ในรายการเท่านั้นครับ” ส่วนทางด้านต้นสังกัดอีมินอูก็กล่าวคล้ายกัน “ถึงแม้ทั้งคู่จะดูสนิทสนมกันมาก แต่เรื่องจะไปคบกันนั้นคงไม่ใช่ครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top