Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง-แทยอน (BIGBANG, SNSD) สองสมาชิกกลุ่ม ที่มีโอกาสประสบความสำเร็จ ในฐานะศิลปินเดี่ยวมากที่สุด (2008-11-19)

แทยัง (Tae Yang) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) นักร้องกลุ่มไอดอล ที่ได้รับการโหวตให้เป็นศิลปินกลุ่มที่จะประสบความสำเร็จมากที่สุดถ้าออกผลงานเดี่ยว ซึ่งเขาก็สามารถคว้าอันดับ 1 ได้ในที่สุด


DCInside (www.dcinside.com) เว็บคอมมิวนิตี้ชั้นนำของเกาหลี ได้เปิดเผยถึงผลสำรวจในหัวถ้า “สมาชิกในวงนักร้องกลุ่มชายวงใด ที่จะประสบความเร็จเมื่อทำผลงานเดี่ยวมากที่สุด?” โดยเป็นการรวบรวมผลคะแนนตั้งแต่วันที่ 11 – 18 พฤศจิกายน 2551 มีผู้ร่วมตอบแบบสอบถามทั้งหมด 10,084 คน และผู้ที่คว้าอันดับหนึ่งไปได้ก็คือ แทยัง (Tae Yang) แห่งบิ๊กแบง ด้วยคะแนน 2,335 คะแนน (23.2%)


เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แทยัง ได้ออกผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวกับอัลบั้มที่มีชื่อว่า HOT ซึ่งมาพร้อมกับแนวดนตรี และท่าเต้นอันทรงพลัง กับเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อว่า Only Look At Me และเขาก็ประสบความสำเร็จอย่างสูง จนต้องจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาอีกด้วย


ส่วนอันดับที่ 2 ในชาร์ตนั้นตกเป็น ซึงริ (Seung Ri)  แห่งวง บิ๊กแบง เช่นเดียวกัน ด้วยคะแนน 1,553 (15.4%) ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึงริ ได้มีส่วนร่วมในละครเวทีเรื่อง โซนากิ และนับเป็นการเริ่มงานศิลปินเดี่ยวเป็นครั้งแรกของเขา ล่าสุดในอัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง Remember เขาก็มีเพลงเดี่ยวในชื่อ Strong Baby ซึ่งก็ได้รับความนิยมจากแฟนเพลงเช่นเดียวกัน


สำหรับอันดับที่ 3 ตามมาด้วยคะแนน 1,130 (11.2%) ตกเป็นของหัวหน้าวง SS501 อย่าง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เขาได้ทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา กับเพลง Thank You โดยออกมาเป็นแนวเพลงแบบอะคูสติกที่เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งของเขา รวมถึงการที่ได้มีโอกาสร่วมในรายการ We Got Married ก็ส่งผลให้เขาได้ความรักจากแฟนๆไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว


ในขณะที่รายชื่อนักร้องคนอื่นๆที่ติดชาร์ตนี้ ประกอบไปด้วย คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) แห่ง SS501 รวมไปถึง จีดรากอน (G-Dragon) แห่ง บิ๊กแบง


อนึ่ง ย้อนกลับไปสำหรับผลสำรวจเมื่อวันที่ 4 – 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมาในหัวข้อเดียวกันนี้แต่เป็นฝ่ายหญิง ผู้ที่คว้าอันดับ 1 ไปได้ก็คือ แทยอน (Tae Yeon) แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top