Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง, จีดรากอน (BIGBANG), นัมคยูริ (SeeYa), อีฮงกิ (F.T Island) เตรียมเป็นนักศึกษาใหม่ มหาวิทยาลัยคยองฮี ปี 2552 (2008-11-18)

แดซอง (Kang Dae Sung) และ จีดรากอน (Kwon Ji Young) แห่งวง บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมเป็นรุ่นน้องของศิลปินรุ่นพี่อย่าง เรน (Rain)


อีกทั้ง นัมคยูริ (Nam Kyu Ri) แห่งวง SeeYa, อีฮงกิ (Lee Hong Gi) แห่งวง F.T Island รวมถึง นาเฮมิ (Na Hye Mi) ก็มีรายชื่ออยู่ในรายการนักศึกษามหาวิทยาลัยคยองฮีในปี 2552 ด้วยเช่นเดียวกัน


เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2551 มหาวิทยาลัยคยองฮีเปิดเผยถึงรายชื่อนักศึกษาใหม่ ในสาขาโพสโมเดิร์นมิวสิค ว่ามีสองสมาชิกจากบิ๊กแบงคือ แดซอง และ จีดรากอน รวมถึง โจควอน (2AM) และ คังมินคยอง (Davichi) ที่จะได้เตรียมเป็นนักศึกษาใหม่ในมหาวิทยาลัยสำหรับปีหน้าด้วยกัน


นอกจากนี้ในสาขาภาพยนตร์และการละครก็มีชื่อของ นัมคยูริ อีฮงกิ และ นาเฮมิ รวมอยู่ด้วย ทางด้านอีฮงกิเปิดเผยว่า “เมื่อก่อนผมมีความฝันที่อยากจะเป็นนักแสดงครับ การได้เข้าเรียนในสาขาเอกภาพยนตร์และการละครก็เป็นสิ่งที่ผมปรารถนาอย่างมากครับ” เสริม “การสอบผ่านในครั้งนี้ผมดีใจมากเลยครับ ผมจะตั้งใจเรียนเพื่อที่จะไม่ได้เป็นแต่นักร้องเพียงอย่างเดียว แต่ผมจะเป็นนักแสดงที่ดีในอนาคตด้วยครับ” เขากล่าว


ในสาขาโพสโมเดิร์นมิวสิค ของมหาวิทยาลัยคยองฮีนี้ มีศิลปินที่ศึกษาอยู่ก่อนหน้าเช่น ซอนเย (Sun Ye) จาก Wonder Girls, นักร้อง พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin), Lyn, SGWannabe คิมจินโฮ, มินคยองฮุน แห่ง BUZZ, พัคซูจิน แห่ง Sugar, ชเวกังชางมิน แห่ง TVXQ! รวมถึง คยูฮยอน แห่ง Super Junior อีกทั้งยังมีเวิล์ดสตาร์อย่าง เรน (Rain) ที่พึ่งจบการศึกษาไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2549 อีกเช่นกัน


ในขณะที่สาขาภาพยนตร์และการละครนั้นก็มีศิลปินที่ศึกษาอยู่เช่น ฮันอึนจอง, คิมซอนอา, ฮันซึงยอน แห่ง KARA รวมถึงศิลปินที่จบการศึกษาไปแล้วมี จองจุนโฮ และ โจฮยังกิ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top