Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซจีซอบ (So Ji Sub) เข้าฉาก Cain And Abel สุดมืออาชีพ พร้อมลงจอแน่กุมภาพันธ์ปีหน้า ! (2008-11-18)

โซจีซอบ (So Ji Sub) กับผลงานเรื่องสุดท้ายเมื่อปี 2004 ใน I’m Sorry, I Love You ล่าสุด 4 ปีให้หลังเขาก็พร้อมกลับมารับงานละครอีกครั้งกับ Cain And Abel ทางช่อง SBS (เขียนบท: พัคเคอก, โปรดิวซ์: คิมฮยองชิก) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโปรเจค ในการกลับมาของนักแสดงแถวหน้าอย่าง โซจีซอบ และบรรดาผู้ร่วมแสดงมากฝีมือ อันส่งผลให้ทุกคนต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2551 ทีมงานได้ถ่ายทำฉากแรกกันที่โรงพยาบาลคูโร กรุงโซล ทางด้านนักแสดงหนุ่มโซจีซอบกล่าว “ผมเข้ารับราชการทหารเป็นเวลา 2 ปี ซึ่งช่วงนั้นก็เลยหายหน้าหายตาไปครับ และหลังออกมาจากกรมผมก็ได้รับการติดต่อให้แสดงละครและตัดสินใจรับเล่นในเรื่องนี้ แต่ด้วยปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการผลิตทำให้มันออกจะล่าช้าไปสักหน่อย แต่ที่สุดแล้วผมก็จะได้พบกับแฟนๆอีกครั้ง ในรอบ 4 ปีกับงานละครแล้วครับ” เสริม “ตัวละครที่ผมรับเล่นนี้จะค่อนข้างพลิกบทบาทพอสมควรเลยครับ”


Cain And Abel มีกำหนดลงจอในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2552 โดยนอกจากนักแสดงหนุ่ม โซจีซอบแล้ว ยังมีนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชินฮยอนจุน (Shin Hyun Joon – Stairways to Heaven), แชจองอัน (Chae Jung An – Coffee Prince) และ ฮันจีมิน (Han Ji Min – Yi San) อีกทั้งทางด้านผู้กำกับละครเรื่องนี้ก็ไม่ได้ดูเคอะเขินกับละครแนวการแพทย์แต่อย่างใด เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาเคยฝากผลงานแนวเดียวกันนี้เอาไว้แล้วอย่าง Surgeon Bong Dal Hee เมื่อปี 2550 ที่ผ่านมา


Cain And Abel เป็นละครที่มีทุนสร้างสูงถึง 7,500 ล้านวอน (185 ล้านบาท) และมีความยาวทั้งหมด 20 ตอนด้วยกัน



โซจีซอบ จะรับบทเป็น อีโชอิน (Lee Cho In) แพทย์สุดอัจฉริยะแต่กลับประสบปัญหาภายในโรงพยาบาล ส่วน ชินฮยอนจุน นั้นจะรับบทเป็นพี่ชายของเขาในชื่อ อีซอนอู (Lee Seon Woo) ซึ่งเขามักคิดอยู่ตลอดเวลาว่าน้องชายคนเดียวของเขานั้น ได้พรากทุกสิ่งทุกอย่างไปจากเขา ไม่ว่าจะเป็นความรักจากพ่อ ความสามารถในการเป็นแพทย์ และ สองหญิงสาวคนรักคือ คิมซอยอน (รับบทโดย แชจองอัน) และ โอยองจี (รับบทโดย ฮันจีมิน) หญิงสาวรักแรกของโซจีซอบ


ในฉากการถ่ายทำละครในวันนี้ โซจีซอบ เดินทางมายังโรงพยาบาลเพื่อเข้าฉากเวลากลางดึก ซึ่งเมื่อเริ่มถ่ายก็เป็นไปอย่างลื่นไหลไร้การคัทใดๆจากผู้กำกับ จนเล่นเอาคณะแพทย์ตัวจริงที่อยู่ในตอนนั้นถึงกับเอ่ยปากว่า “คุณโซจีซอบเวลาเข้าฉากผ่าตัดดูสมจริงมากๆครับ บางทีดูเหมือนกว่าแพทย์จริงๆอย่างพวกเราเสียอีก”


ทางด้านผู้กำกับกล่าวเปรียบเทียบกับละครเรื่องที่แล้วของเขาอย่าง Surgeon Bong Dal Hee ว่า “ละครเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่พูดถึงเกี่ยวกับการแพทย์ และการรักษาเพียงอย่างเดียวครับ” เขากล่าวต่อ “แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับพี่น้อง โชคชะตา และความรัก ที่ใช้ฉากในโรงพยาบาลครับ”


อนึ่ง ทีมงาน Cain And Abel จะออกเดินทางไปยังประเทศจีนในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เพื่อใช้เวลาถ่ายทำละครที่นั่นเป็นเวลา 3 สัปดาห์ และจะกลับมายังเกาหลีในช่วงเดือนธันวาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top