Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) เผยเตรียมลุยงานอัลบั้มเดี่ยวชัวร์ปีหน้า (2008-11-17)

จีดรากอน (G-Dragon) หัวหน้าวง บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมเปิดตัวโปรเจคผลงานเดี่ยวเป็นครั้งแรก


G-Dragon เปิดเผยว่าในปีหน้าเขาจะเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกา และเมื่อกลับมายังเกาหลีเขาจะเปิดตัวโซโล่อัลบั้มในทันที ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ในเว็บไซต์ YG Family ยังฮยอนซอก ได้แง้มถึงข้อมูลเกี่ยวกับผลงานอัลบั้มเดี่ยวของจีดรากอน ส่งผลให้แฟนๆและสื่อมวลชนต่างใคร่รู้กันเป็นอย่างมาก


ล่าสุดจากการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน จีดรากอน เปิดเผยว่า “ตอนนี้เพลงถูกเตรียมไว้หมดแล้วครับ” เพื่อเป็นการย้ำว่าเขาพร้อมจะลุยในโปรเจคศิลปินเดี่ยวอย่างแน่นอน


ทันทีที่สิ้นสุดการโปรโมทผลงานอัลบั้ม 2 ของบิ๊กแบงในช่วงต้นปีหน้า จีดรากอน และสมาชิกในวงจะเดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อหาประสบการณ์และพักผ่อน จีดรากอนเผย “คนที่ผมจะทำงานด้วย อยู่ที่อเมริกากันหมดเลยครับ” เสริม “ซึ่งผมก็คิดว่านี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับสมาชิกในวง ที่จะได้เดินทางไปเที่ยวกันด้วยครับ” เขากล่าวถึงแผนการอย่างมีความสุข


บรรดาแฟนคลับต่างเฝ้ารออัลบั้มเดี่ยวของเขา จีดรากอนกล่าว “น่าจะมีเพลงประมาณ 6-7 เพลงครับ” เสริม “ส่วนคอนเซปต์และแนวเพลงนั้นผมยังไม่ได้ตัดสินใจครับ” เขากล่าวปิดท้าย


ก่อนหน้านี้ สมาชิกในวงบิ๊กแบงที่เคยออกผลงานในรูปแบบของศิลปินเดี่ยวก็มี แทยัง (Tae Yang) กับผลงาน Look Only At Me รวมถึง แดซอง (Dae Sung) ในชื่อ Look At Me, Kwisoon อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top