Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมลัดฟ้าอเมริกากุมภาพันธ์ปีหน้า พร้อมเรียนรู้แดนซ์-ดนตรี (2008-11-17)

บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมออกเดินทางหาประสบการณ์ที่สหรัฐอเมริกาเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า


บิ๊กแบง เปิดเผยจากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า “กิจกรรมของเราที่เกาหลีจะมีไปจนถึงช่วงปลายเดือนมกราคมปีหน้าครับ และหลังจากนั้นเราก็วางแผนไว้ว่าจะพักผ่อนประมาณ 2-3 เดือน ตั้งแต่เราเข้าสู่วงการมาเรายังไม่มีเวลาพักผ่อนกันแบบจริงๆจังๆระหว่างที่เราทำกิจกรรมกันเลยครับ เราอยากจะใช้เวลานี้เพื่อเติมพลังให้กับตัวเอง”


พวกเขาเสริม “พวกเราได้ลงความเห็นกันแล้วว่าจะเดินทางไปที่สหรัฐอเมริกาครับ คิดว่าคงจะไปเรียนเรื่องการเต้นและเพลงเพิ่มเติมที่นั่นด้วยครับ”


บิ๊กแบงกล่าวต่อ “ถึงแม้ว่าการไปครั้งนี้เหมือนเป็นการไปเที่ยว แต่จริงๆแล้วมันคงไม่มีเวลาเที่ยวเล่นแน่ๆครับ เราจะต้องเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเต้น เพลง รวมถึงภาษาอังกฤษครับ ตอนนี้เรามีนักร้องรุ่นพี่อย่าง Se7en รวมถึงบรรดาโปรดิวเซอร์ของ YG ที่อยู่ที่นั่น ซึ่งก็ดูเหมือนว่าที่นั่นน่าจะมีงานรออยู่เยอะพอดูเลยทีเดียวครับ”


อนึ่ง บิ๊กแบง พึ่งจะวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 REMEMBER ไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลอย่าง Sunset Glow ที่ทำยอดขายได้อย่างมากในชาร์ตเพลงต่างๆ และล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พวกเขาก็พึ่งคว้ารางวัลศิลปินแห่งปี และ นักร้องกลุ่มชายแห่งปีไปสดๆร้อนๆในงาน 2008 MKMF อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top