Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2008 MKMF พรมแดง② ศิลปิน Lee Hyo Ri, Wonder Girls, BIGBANG (2008-11-15)

2008 Mnet KM Music Festival (MKMF) มหกรรมรางวัลคนดนตรีครั้งใหญ่แห่งปี ระเบิดความมันส์ขึ้นแล้ววันนี้ !


2008 Mnet KM Music Festival (MKMF) งานประกาศผลรางวัลคนดนตรีครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปีเตรียมมีขึ้นในค่ำคืนวันที่ 15 พฤศจิกายน 2551 ซึ่งเมื่อช่วงเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา ก็มีบรรดาศิลปินคนบันเทิงจำนวนมากตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


ที่เห็นจะเป็นไฮไลท์ในงานครั้งนี้ คงหนีไม่พ้นการช่วงชิงระหว่างระหว่างสองกลุ่มนักร้องสุดฮ้อตของเกาหลีอย่าง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ที่ซึ่งไม่เคยพลาดรางวัลสุดยิ่งใหญ่นี้ กับวงน้องใหม่เก๋าประสบการณ์อย่าง BIGBANG ที่พุ่งทะยานคว้าอันดับหนึ่งในวงการเคป้อปและได้รับการตอบรับเป็นอย่างสูงตลอดช่วงเวลา 1 ปี 7 เดือนที่ดงบังชินกิห่างหายจากวงการเพลงในเกาหลีไป ซึ่งผลที่ได้จะออกมาเป็นอย่างไรนั้น คืนนี้เราทุกคนจะได้ทราบพร้อมกันอย่างแน่นอน


นอกจากสองบอยแบนด์ระดับประเทศอย่างดงบังชินกิ และ บิ๊กแบงแล้ว ยังมีการปะทะกันสุดร้อนแรงระหว่างระวัลศิลปินหน้าใหม่อย่าง SHINee ของ SM Ent และ 2PM ของ JYP Ent ซึ่งนอกจากสองกลุ่มนี้แล้ว ก็ยังมีการเข้าชิงในนักร้องกลุ่มหญิงอย่าง Wonder Girls และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) อีกด้วย


สำหรับรางวัลอื่นๆก็ยังเป็นที่จับตามองจากแฟนๆและสื่อมวลชน กับศิลปินบางคนที่คัมแบ็คหลังจากหายไปนาน รวมถึงศิลปินที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่น Seo Taiji, Brown Eyed Girls, COOL ซึ่งนับได้ว่า MKMF ในปีนี้เป็นปีที่คึกคักแบบสุดไปเลยจริงๆ


นับเป็นปีที่ 10 แล้วสำหรับงานมหกรรมประกาศผลรางวัลคนดนตรีอย่าง MKMF ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2551 ที่สนามกีฬ่ายิมเนเซียม จัมชิล กรุงโซล โดยจะออกอากาศผ่านทาง Mnet, KM, tvN, Olive และสถานีโทรทัศน์ในประเทศจีน และ ญี่ปุ่นไปพร้อมๆกัน ภายในวันงานจะมีช่วงเดินพรมแดงตั้งแต่เวลา 17.00-19.00 น. ส่วนงานประกาศผลรางวัลนั้นจะเริ่มตั้งแต่ 19.00-23.00 น. รวมเวลาทั้งสิ้นกว่า 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว

































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top