Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) และ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เตรียมโชว์สเปเชี่ยลสเตจ ใน 2008 MKMF(Mnet KM Music Festival) (2008-11-14)

บิ๊กแบง (BIGBANG) และ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เตรียมเขย่าเวที 2008 MKMF(Mnet KM Music Festival) ร่วมโชว์สเปเชี่ยลสเตจเพลงฮิตของทั้งคู่


เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2551 โปรดิวเซอร์รายการ MKMF เปิดเผยว่า “บิ๊กแบง และ อีฮโยริ จะร่วมกันโชว์สเปเชี่ยลสเตจในช่วงเปิดรายการช่วงที่ 3 ของงานประกาศผลรางวัล 2008 MKMF ซึ่ง อีฮโยริ จะขึ้นโชว์เพลง Look Only At Me และ บิ๊กแบง ก็จะขึ้นโชว์เพลง 10 Minutes ของอีฮโยริ โดยใช้เวลารวมยาวกว่า 12 นาทีเลยทีเดียวครับ”


ก่อนหน้านี้ มีภาพของบิ๊กแบงขณะที่อยู่ในห้องซ้อมเพื่อเตรียมสำหรับโชว์ชุดนี้ ได้ถูกแฟนเพลงถ่ายเอาไว้ได้และถูกโพสลงในแฟนคาเฟ่ ส่งผลให้ทางสถานีต้องออกมาเปิดเผยถึงโชว์พิเศษในชุดนี้ก่อนเวลาที่กำหนดไว้เดิม


ทางด้านโปรดิวเซอร์กล่าวต่อ “เดิมทีนั้นเราจะเก็บโชว์พิเศษนี้เอาไว้เป็นความลับจนกว่าจะถึงวันงานจริง แต่เนื่องจากมีภาพของบิ๊กแบงขณะกำลังซ้อมหลุดออกไปในเน็ต ทำให้เราตัดสินใจเปิดเผยข้อมูลทั้งหมด”


นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยด้วยว่า G-Dragon หัวหน้าวงบิ๊กแบง ยังได้เตรียมเพลง Look Only At Me Part 2 ไว้เซอร์ไพรส์แฟนๆเป็นครั้งแรกอีกด้วย


นับเป็นปีที่ 10 แล้วสำหรับงานมหกรรมประกาศผลรางวัลคนดนตรีอย่าง MKMF ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2551 ที่สนามกีฬ่ายิมเนเซียม จัมชิล กรุงโซล โดยจะออกอากาศผ่านทาง Mnet, KM, tvN, Olive และสถานีโทรทัศน์ในประเทศจีน และ ญี่ปุ่นไปพร้อมๆกัน ภายในวันงานจะมีช่วงเดินพรมแดงตั้งแต่เวลา 17.00-19.00 น. ส่วนงานประกาศผลรางวัลนั้นจะเริ่มตั้งแต่ 19.00-23.00 น. รวมเวลาทั้งสิ้นกว่า 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top