Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เรียกน้ำย่อยโชว์ชุดสวยใน Factory Girl พร้อมช็อตเด็ด เลิฟช็อต ซูยอง-Alex (2008-10-28)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ จอนเฮบิน (Jeon Hye Bin) โชว์เสน่ห์ชุดสวยในงานปาร์ตี้สุดหรู


ในรายการ Mnet Factory Girl โดยมี 9 สาว โซนยอชิแด รับบทเป็นกองบรรณาธิการในนิตยสาร Elle Girl เกาหลี พวกเธอได้จัดงานปาร์ตี้สุดพิเศษขึ้น โดยในวันนั้น ซูยอง (Soo Young) ได้เชิญนักร้องหนุ่มอย่าง Alex มาร่วมงานและทางรายการก็ได้เผยภาพเลิฟช้อตเรียกน้ำย่อยระหว่าง ซูยอง และ Alex ส่งผลให้เพื่อนๆ ในวงโซนยอชิแดต่างพากันอิจฉาเธอไปตามๆกัน


นอกจากนี้ ยูริ (Yuri) ที่ได้เชิญนักแสดงสาวอย่าง จอนเฮบิน มาร่วมงานปาร์ตี้นี้ เธอมาพร้อมกับชุดแบบ ‘แบล็คอีฟวีนิ่งเดรส (Black Evening Dress)’ สุดเซ็กซี่ที่เผยให้เห็นแผ่นหลังได้อย่างชัดเจน ในนาทีที่เธอเดินเข้ามาภายในงาน บรรดาๆสาวโซนยอชิแดต่างก็ส่งเสียงเชียร์ที่เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ พวกเธอถึงกับให้ฉายา จอนเฮบิน ว่าเป็น ‘บินดอนน่า’ (บิน+มาดอนน่า) กันเลยทีเดียว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2551 ที่ผ่านมาในการออกอากาศตอนที่ 3 ของรายการ โซนยอชิแด ได้รับมอบหมายภารกิจให้จัดงานปาร์ตี้ดาราขึ้น โดยพวกเธอก็ได้โทรหาศิลปินดาราจำนวนมากเพื่อให้มาร่วมสนุกกันในปาร์ตี้ที่พวกเธอเนรมิตขึ้นมาเองทั้งหมด


เตรียมพบกับภาค 2 ของ ‘ปาร์ตี้ของโซนยอชิแด’ ในตอนที่ 4 ของรายการ Mnet Factory Girl ในวันที่ 29 ตุลาคม 2551 เวลา 18.00 น. ทาง Mnet




Love Shot !



จอนเฮบิน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top