Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซียจุนซู (Xiah Junsu) แอบฮาในรายการ Come to Play พี่ชายเผย… ‘XX บ้า’ !! (2008-10-29)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ปรากฏตัวในรายการ Come to Play ทางช่อง MBC ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2551


ในตอนนั้น พิธีกรให้สมาชิกส่งข้อความถึงเพื่อนในวงการ เพื่อรอเอสเอ็มเอสตอบกลับ ในขณะที่ เซียจุนซู ไม่ได้ข้อความตอบกลับจาก อิมแดโฮ (Im Dae Ho) พิธีกรเลยให้ส่งข้อความไปหาพี่ชายของเขาว่า “พี่ครับ ผมรักพี่ (형! 사랑해)” และได้ข้อความตอบกลับมาว่า “มีอะไรด่วนเหรอ” ทันในนั้นไม่กี่อึดใจสายโทรเข้าจากพี่ชายของเขาก็ดังขึ้น


จุนซูถามพี่ชายว่า “พี่ ผมมีความหมายอะไรกับพี่บ้าง” พี่เข้าถามกลับ “เอาความจริง หรือเอาขำๆ” พิธีกรต่างก็รบเร้าให้เอาความจริง พี่ชายจุนซูตอบ “นายเหมือนเป็นฉันอีกคนหนึ่ง” เมื่อผ่านช่วงเวลาแห่งความซาบซึ้ง เขาก็ถามกลับว่า “แล้วถ้าขำๆอ่ะ” พี่ชายตอบกลับในทันทีว่า “XX บ้า” (XX คือเซ็นเซอร์คำไม่เมาะสม สามารถหาฟังได้ในคลิป) หลังจากนั้นบรรยากาศทั้งห้องส่งก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะในความตรงไปตรงมาของสองพี่น้อง


ภายหลังจากรายการจบลง ชาวเน็ตก็ให้ความเห้นว่า “รายการในวันนั้นสนุกมากๆ แต่บางช่วงของรายการที่มีคำไม่เหมาะสมควรจะตัดออกไปจากการออกอากาศ”


ซึ่งในกรณีนี้ ทางด้านโปรดิวเซอร์ก็ออกมาชี้แจงในทันทีว่า ที่ทางรายการไม่ตัดส่วนคำหยาบนี้ออกไปเป็นเพราะต้องการให้บรรยากาศในรายการเป็นช่วงเวลาของสองพี่น้องจริงๆ และมันเป็นความจริงที่ว่า พี่ชายของจุนซูก็ไม่ได้มีเจตนาในคำพูดให้ร้ายเขาแต่อย่างใด ซึ่งมันไม่น่าจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ อีกทั้งรายการก็ยังพิจารณาแล้วว่าในช่วงคำพูดนั้นอาจมีคำไม่เหมาะสม ทำให้ทีมงานใช้ภาพสื่อคำนั้นๆว่า XX ไปเรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top