Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อียอนฮี (Lee Yeon Hee) ทำหน้าสุดเซ็งในพิธีแต่งงานกับ Dennis Oh (2008-10-28)

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2551 ที่โรงแรมเชอราตันวอร์คเกอร์ฮิลล์ เอสตันเฮ้าส์ กรุงโซล นักแสดงสาว อียอนฮี (Lee Yeon Hee) ได้เข้าพิธีแต่งงานกับนักแสดงหนุ่ม Dennis Oh ภายใต้ชุดแต่งงานอันแสนงดงาม แต่ทว่าในงานวันนั้น แทนที่เธอจะมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มเติมเต็มความสุข แต่เธอกลับมีใบหน้าบูดบึ้งอยู่เกือบตลอดเวลาจนในบางครั้งถึงกับมีการหลั่งน้ำตาอีกด้วย ซึ่งนี่คือฉากหนึ่งในละครวันจันทร์-อังคาร ที่กำลังฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง East of Eden ทางช่อง MBC


ยองรัน (รับบทโดย อียอนฮี) ตกหลุมรักกับ ดงชอล (รับบทโดย ซงซึงฮอน) เข้าอย่างแรง แต่ทางฝ่ายชายกลับไม่สามารถมอบความรักให้กับเธอได้ อันเนื่องมาจากพ่อของยองรันต้องการเป็นใหญ่ โดยการให้ลูกสาวแต่งงานกับ Mike (รับบทโดย เดนนิสโอ) ลูกชายของครอบครัวอาณาจักรคาสิโนสุดยิ่งใหญ่แห่งเกาะมาเก๊า ในวันแต่งงาน สีหน้าของทั้งคู่นั้นมีความขัดแย้งกันเป็นอย่างมาก โดยทาง Mike นั้นมีความยินดีปรีดา ผิดกับ ยองรัน ที่มีสีหน้าเย็นชาตลอดพิธีแต่งงาน ในวันนั้นเธอถึงกับเอ่ยปากถามพ่อเธอเกี่ยวกับความปลอดภัยของดงชอล อันแสดงให้เห็นถึงความเป็นห่วงเป็นใยเขาอยู่ตลอดเวลา


อียอนฮี กล่าวว่า “ถึงแม้ฉันจะรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ใส่ชุดเจ้าสาว แต่ว่าฉันกลับแสดงความรู้สึกนั้นออกไปไม่ได้ เพราะในบทฉันต้องทำหน้าเบื่อโลกและพยายามคิดถึงดงชอลเพียงคนเดียว ฉันไม่รู้ว่าเนื้อเรื่องจะเป็นยังไงต่อไป แต่ฉันรู้แค่ว่าฉันจะต้องรักดงชอลตลอดไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น”


ในขณะที่อีกด้านหนึ่งของฉากแต่งงานในวันนี้นับเป็นฉากที่สำคัญอย่างมาก เพราะจะเป็นวันที่เผยให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของตัวละครในเนื้อเรื่อง ในวันนั้นจะมีนักล้อบบี้อย่าง Janice, คนชั่วร้ายอย่าง ชินแทฮวาน และพยาบาล ยูมีแอ ซึ่งเธอคอยจะล้างแค้นชินแทฮวานอยู่ตลอดเวลา การปรากฏตัวของ 3 ตัวแสดงนี้นับเป็นกุญแจสำหรับการพัฒนาเนื้อเรื่องต่อไปในอนาคตอีกด้วย


พบกับ East of Eden ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง MBC เวลา 21.55 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top