Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) เตรียมโชว์ Eat You Up สู่สายตาคนทั้งโลกใน YouTube Live (2008-10-28)

โบอา (BoA) ศิลปินเกาหลีที่เริ่มทำตลาดเพลงในอเมริกาอย่างเป็นทางการ เตรียมเปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์วีดีโอออนไลน์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก อย่าง YouTube ภายใต้แคมเปญที่มีชื่อว่า YouTube Live


YouTube Live นับเป็นการถ่ายทอดสดงานคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ผ่านทางเว็บไซต์ให้กับบรรดาผู้ชมทั่วโลก โดยจะจัดขึ้นที่ ซานฟรานซิสโก และ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันท่ 23 พฤศจิกายน 2551 เวลา 07.00-18.30 น. (เวลาประเทศไทย) โดยภายในงานนี้โบอาและศิลปินระดับโลกจำนวนมากจะร่วมโชว์การแสดงคอนเสิร์ตสดๆ ผ่านทางการออกอากาศของ YouTube Live เพื่อให้แฟนๆทั่วโลกได้ชมไปพร้อมๆกัน


ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2551 ตั้งแต่เวลา 07.00-10.00 น. (เวลาประเทศไทย) โชว์จะเริ่มขึ้นที่ พอร์ทแมน เซ็นเตอร์ ซานฟรานซิสโก โดยมีศิลปินอย่าง Akon, Will.I.AM, Esmee Denters ฯลฯ ในขณะที่ตั้งแต่เวลา 13.00-18.00 น. ศิลปินอย่าง BoA, BLUE MAN GROUP, KREVA ฯลฯ ก็จะเริ่มเปิดการโชว์ขึ้นที่ ชินกิบะ สตูดิโอ ในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นเป็นโซนถัดไป


โดยในวันนั้น BoA จะขึ้นเปิดเวทีในช่วงของการเชื่อมต่อระหว่างการถ่ายทอดสดที่ซานฟรานซิสโก และ กรุงโตเกียว ซึ่งเธอจะรับหน้าที่เป็นพิธีกร นอกจากนี้โบอาก็ยังจะได้ขึ้นโชว์เพลง Eat You Up สดๆเป็นครั้งแรกอีกด้วย


YouTube Live จะออกอากาศสดๆในสหรัฐอเมริกา และจะมีการดีเลย์ 15-30 นาที เมื่อออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น


รายละเอียดเพิ่มเติม www.youtube.com/live (สหรัฐอเมริกา) และ jp.youtube.com/live (ญี่ปุ่น)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top