Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เปิดตัวสู่วงการเพลง 10 ปี กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกธันวาคมนี้ ! (2008-10-27)

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) นักร้องวัย 29 ปี ที่พึ่งจะวางจำหน่ายผลงานอัลบั้ม 3 It’s Hyorish ไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้เปิดเผยว่าเธอเตรียมตัวมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเองครั้งแรก อีฮโยริ เข้าสู่วงการเพลงเมื่อปี 1998 ในนามของ 4 นักร้องสาว Fin.K.L และหลังจากนั้นถึง 10 ปี เธอก็ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเองในที่สุด


Mnet Media ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2551 ว่า "ในวันที่ 20 ธันวาคม 2551 ที่สนามกีฬาโอลิมปิค จัมชิล กรุงโซล อีฮโยริจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองขึ้นเป็นครั้งแรก"


เมื่อเดือนกรกฏาคม 2551 ที่ผ่านมา อีฮโยริ ได้วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่า "ถ้าอัลบั้ม 3 ของฉันขายได้เกิน 100,000 ชุด ฉันจะมีคอนเสิร์ตค่ะ" และถึงแม้ตอนนี้เธอจะสามารถจำหน่ายไปได้เพียง 80,000 ชุด แต่ทางด้านต้นสังกัดก็ได้เตรียมตัวจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวให้กับเธอเรียบร้อยแล้ว


จากการคัมแบ็ตในอัลบั้มชุดที่ 3 ในรอบ 2 ปีของอีฮโยริในชื่อ It’s Hyorish ที่ทำยอดขายในเวลานี้ได้กว่า 80,000 ชุดแล้วนั้น เธอส่งเพลงไตเติ้ลอย่าง U-Go-Girl และ Hey Mr. Big ขึ้นชาร์ตและได้รับความนิยมจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ด้วยการคว้าอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง อินกี้กาโย เป็นเวลา 3 สัปดาห์ติดต่อกันเลยทีเดียว


อนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้ยังมีผลสำรวจในหัวข้อ “คุณอยากให้ดาราคนไหนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณามากที่สุด” จากกลุ่มตัวอย่างเป็นผู้ตอบแบบสอบถามที่มีอายุมากกว่า 15 ปี จำนวน 1448 ตัวอย่าง ได้ผลสำรวจออกมาคือ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) คว้าอันดับที่ 1 ที่ 23.0% และ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) อันดับที่ 2 ได้ไปที่ 16.4% ไปตามลำดับ


ขณะนี้อีฮโยริกำกับครื้นเครงไปกับเรตติ้งของรายการวาไรตี้อารมณ์ดี ที่เธอร่วมเป็นพิธีกรด้วยอย่าง Family Outing ในช่วงเวลาแห่งความสนุก Good Sunday ทางช่อง SBS ด้วยเรตติ้งที่พุ่งสูงกว่า 6 สัปดาห์ติดต่อกันเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top