Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) กลับลำ ผละบทบาทจากภาพยนตร์ My Love By My Side (2008-10-27)

27 ตุลาคม 2551 บริษัทผลิตภาพยนตร์เรื่อง My Love By My Side เปิดเผยว่า ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) นักแสดงนำชายในเรื่องที่เคยเปิดเผยชื่อไปก่อนหน้านี้ ตัดสินใจที่จะถอนตัวจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง My Love By My Side ในวินาทีสุดท้าย ส่งผลให้ทางบริษัทไม่มีทางเลือก แต่กลับต้องมองหานักแสดงนำชายคนใหม่ต่อไป


ทางได้โฆษกบริษัทผู้ผลิต เปิดเผยว่า "เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2551 ที่ผ่านมาเราได้คำมั่นปากเปล่าจากควอนซังวูว่าเขาจะรับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ และในขณะที่ภาพยนตร์กำลังจะเริ่มถ่ายทำในเดือนหน้า เขาก็เปิดเผยว่าเขาอยากจะยกเลิกรับบทเป็นตัวละครในโปรเจคของเรา ซึ่งตอนนี้เราก็ได้เซ็นสัญญากับบรรดานักแสดงคนอื่นๆ รวมถึงทีมงานไปหมดแล้ว ทำให้เรายกเลิกโครงการนี้ไม่ได้ ตอนนี้สิ่งที่ทำได้คือมองหานักแสดงคนอื่นที่จะมารับบทแทนเขา และเพราะความเปลี่ยนแปลงในตัวนักแสดงนำ ทำให้ผู้ลงทุนในภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึงบริษัทเราเองต้องเสียหายเป็นอย่างมาก"


My Love By My Side เป็นผลงานการกำกับของ พัคจินพโย (Park Jin Pyo) ซึ่งเคยฝากผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก อย่าง You Are My Sunshine และ Voice of Murderer มาก่อนหน้านี้แล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากบรรดาคนทั่วไปเนื่องจากผู้ที่มีรับบทคือ ฮาจีวอน (Ha Ji Won) และ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) แต่ทว่าในท่ามกลางความสนใจนั้นบรรดานักวิจารณ์ก็ออกมาตั้งแง่ว่า ควอน จะเหมาะสมกับบทบาทนี้หรือไม่ เนื่องจากในบทบาทที่เขารับเล่นนั้นจะต้องแสดงเป็นคนป่วย “โรคลูเกอห์ริก” หรือ โรค “ALS (Amyotro phic Lateral Sclerosis)” แต่ทว่าร่างกายของควอนนั้นกลับเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อที่ดูมีความแข็งแรงเป็นอย่างมาก


จากแหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ที่ควอนตัดสินใจละทิ้งโปรเจคนี้เนื่องจากเขาคิดว่า เขาอาจจะไม่สามารถแสดงบทบาทนี้ได้อย่างสมจริงก็เป็นได้






เกร็ดข่าว “โรคลูเกอห์ริก” หรือ โรค “ALS (Amyotro phic Lateral Sclerosis)”


โรคเอแอลเอส หรือโรค Amyotrophic lateral sclerosis (ALS) เป็นโรคที่เกิดจากการเสื่อมสลายของเซลล์ประสาทที่ควบคุมการทำงานของกล้ามเนื้อ พยาธิสภาพของโรคเอแอลเอสอยู่ที่บริเวณแกนสมอง และไขสันหลัง  ทำให้ผู้ป่วยมีกล้ามเนื้อแขนขา และลำตัวอ่อนแรง กลืนลำบาก และพูดไม่ชัด  คำว่า “Amyotrophic” หมายถึง กล้ามเนื้ออ่อนแรง ฝ่อลีบและเต้นพลิ้ว (fasciculation)  ส่วนคำว่า “Lateral sclerosis” หมายถึงรอยโรคในทางเดินของกระแสประสาทซึ่งควบคุมการทำงานของกล้ามเนื้อในไขสันหลัง


ที่มาข้อมูลโรค คลิก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top