Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BoA เตรียมส่งเพลงอัลบั้มใหม่ เขย่าบัลลังก์เพลงญี่ปุ่นอีกครั้ง (2007-01-03)

BoA (โบอา) นักร้องที่เป็นที่รู้จักไปทั่วเอเชียเตรียมเขย่าบัลลังก์เพลงญี่ปุ่นอีกครั้ง จากอัลบั้มใหม่ของเธอจะวางแผงที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 17 มกราคมนี้ ในขณะที่อัลบั้มของเธอมียอดสั่งจองเข้ามาสูงที่สุดจากทั้งร้านขายเพลงที่ใหญ่ที่สุดอย่าง HMW และหน้าร้านออนไลน์ Amazon Japan


แฟนๆต่างรอคอยมาเป็นเวลา 11 เดือนนับตั้งแต่อัลบั้มที่ 4 ของเธอ Outgrow ออกวางแผง ในครั้งนี้อัลบั้มใหม่ของเธอมาในชื่อ Made in Twenty มีเพลงทั้งหมด 13 เพลง และจะได้บรรจุเพลงซิงเกิ้ลที่ออกมาแล้วเช่น Winter Love และ Key of Heart เข้าไปด้วย อัลบั้มนี้ได้รับความสนใจอย่างมากเนื่องจากจะเป็นอัลบั้มแรกที่เธออายุครบ 20 ปี และก็เป็นที่จับตามองว่าเธอจะสามารถทำสถิติยอดขายได้อีกครั้งหรือไม่


BoA เป็นนักร้องต่างชาติคนเดียวที่สามารถขึ้นสู่อันดับสูงสุดของชาร์ต Oricon เป็นเวลาถึง 4 ครั้งติดๆกันสำหรับอัลบั้มเต็มของเธอ ถ้าให้นับรวมศิลปินญี่ปุ่นด้วยก็เห็นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Ayumi Hamasaki ที่สามารถทำสถิติได้ถึง 7 อัลบั้มติดๆกัน แต่ถ้าในอัลบั้มนี้ของ BoA สามารถขึ้นอันดับสูงสุดได้อีกครั้ง ก็จะเป็นการเดินเข้าไปอีกก้าวเพื่อเป็นศิลปินชั้นยอดของญี่ปุ่นในอนาคตได้อย่างแน่นอน


เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา BoA ได้รับรางวัลเหรียญทองในงาน 48th Japan Record Award ซึ่งเป็นงานเกี่ยวกับคนดนตรีที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในญี่ปุ่น และได้รับเชิญให้ร่วมงานฉลองสิ้นปีของช่อง NHK เมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นเวลา 5 ปีติดต่อกันอีกด้วย


นักร้องสัญชาติเกาหลีคนนี้มีแผนจะทัวร์คอนเสิร์ตทั้งประเทศญี่ปุ่นในเดือนมีนาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top