Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) วางจำหน่ายอัลบั้มใหม่เพียง 2 ชั่วโมง พุ่งทะยานแซงหน้าทุกศิลปิน (2008-10-22)

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) กับการคัมแบ็คผลงานชุดที่ 5 ได้เพียง 2 ชั่วโมง ก็สร้างปรากฏการณ์ในวงการเพลงเกาหลีได้เป็นอย่างมาก


22 ตุลาคม 2551 เวลา 13.00 น. ได้รับการเปิดเผยจาก Hanteo เว็บไซต์ข้อมูลยอดจำหน่ายเพลงในร้านค้าว่า เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้นที่คิมจงกุกวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 5 เขาก็สามารถทะยานขึ้นแตะอันดับหนึ่งในชาร์ตยอดขายในทันที ท่ามกลางการแข่งขันสูงระหว่างศิลปินแถวหน้าของเกาหลีอย่าง เรน (Rain) และ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ซึ่งสร้างความแปลกใจให้กับวงการเพลงเกาหลีได้เป็นอย่างมาก


นอกจากนี้ คิมจงกุก ยังได้สร้างความฮือฮาในชาร์ตเพลงออนไลน์อีกด้วยเช่นกัน


ในเพลงไตเติ้ลของผลงานชุดที่ 5 อย่าง Today More Than Yesterday (어제보다 오늘 더) ก็สามารถทะยานเข้าสู่อันดับ 1 ในเว็บไซต์ Cyworld ได้เป็นที่เรียบร้อยเช่นกัน ซึ่งเพลงใหม่ของจงกุกนี้ ได้ขึ้นแท่นแทนแช้มป์เก่าอย่าง Nobody ของ Wonder Girls, Love Story ของ เรน และ จูมุน(MIROTIC) ของ ดงบังชินกิ ที่เคยครองอยู่ในอันดับหนึ่งก่อนหน้านี้ เท่านี้ยังไม่พอในเว็บไซต์ของ Mnet.com ในชาร์ตค้นหาเพลงปัจจุบันทันด่วน TOP7 ก็มีเพลงคิมจงกุกถึง 6 เพลง เข้าในติดในชาร์ตนั้นด้วยเช่นกัน


นับเป็นการต้อนรับการกลับมาของคิมจงกุกจากแฟนๆที่รอเขาออกงานเพลงชุดใหม่อยู่อย่างยาวนาน ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ความนิยมที่พุ่งสูงขึ้นภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้นหลังจากวางจำหน่ายและเปิดตัวมิวสิควีดีโอ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top